ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้บอกซีดานถูกทำราวกับเป็นอาชญากร

โด้บอกซีดานถูกทำราวกับเป็นอาชญากร

Posted 20/06/2017 by siamsport

สื่อกระทิงบอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด รำพันกับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส รู้สึกไม่มีความสุขในสเปน เพราะโดนปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากร หลังโดนตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี และมีข่าวพร้อมย้ายทีมหนาหู

สื่อกระทิงอ้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด บอกกับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวน้ำหอมว่าเขาถูก "ปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากร" ในสเปน ท่ามกลางอนาคตไม่แน่นอน  โดนลือว่าต้องการย้ายทีมเพราะไม่มีความสุข ทั้งจากการโดนตั้งข้อหาว่าเลี่ยงภาษี และรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับการปกป้องอย่างคู่ควรจากสโมสร

โรนัลโด้ เพิ่งพาทีมจบซีซั่นในฐานะดับเบิ้ลแชมป์ แต่ความสุขยังไม่ทันจางหาย กลับมีข่าวไม่ดีงามว่าเขาต้องการย้ายทีม หลังโดนอัยการมาดริดตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี ตลอดจนมีการกล่าวอ้างว่า เขาไม่พอใจท่าทีของสโมสรที่ไม่ปกป้องเขาอย่างที่ควรจะเป็น

ไม่นานหลังจากนั้นก็มีข่าวว่า ซีดาน โทร.ไปเคลียร์กับ โรนัลโด้ ที่ตอนนี้ติดช่วยทีมชาติในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ รัสเซีย โดยอ้อนวอนขอให้โรนัลโด้อยู่กับทีมต่อไป แต่จากการอ้างของสถานีวิทยุ "โกเป้" ระบุว่าโรนัลโด้บอกซีดาน ว่า "ที่สเปน ผมถูกทำราวกับเป็นอาชญากร ทั้งหมดเริ่มต้นจากสื่อ"

จากกระแสดราม่าตอนนี้ลือว่ามี 2 ทีมที่มีปัญญาสอย โรนัลโด้ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มเงินไม่อั้น ระบายความคลั่งชดเชยจากการโดน โมนาโก แย่งแชมป์ไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานการณ์ตึงเครียด! เปเรซ เลี่ยงพูดถึง โด้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ไม่พูดถึงกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่มีข่าวอยากย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่า "ราชันชุดขาว" จะเป็นทีมที่ไม่มีใครโค่นได้หากมีความสามัคคีกัน
  • บัลลัคมั่น! โด้ ไม่หนีชุดขาว
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพเลือดด๊อยท์ช มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะไม่ย้ายออกจากทีม พร้อมเชื่อ โรนัลโด้ จะรับมือกับสถานการณ์ยุ่งยากที่กำลังเจออยู่ได้
  • ไปด้วยกันนะ!เปเป้ยุโด้ปัดผีเลือกซบเปแอสเช
    เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวยุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปเล่นด้วยกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ประกาศชัดจะอำลา "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน
  • เรารักนาย!ซิซูวอนโด้อยู่ต่อ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ลงทุนติดต่อไปหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมด้วยตัวเองเพื่อขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ โดย ซีดาน พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »