ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเอเชีย ตีข่าวชนาธิปลุยญี่ปุ่น "NHK" นำทัพ

สื่อเอเชีย ตีข่าวชนาธิปลุยญี่ปุ่น "NHK" นำทัพ

Posted 20/06/2017 by siamsport

 

 

ยังคงเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการฟุตบอลเอเชีย เมื่อชนาธิป สรงกระสินธ์เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ย้ายจากเอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีม กอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก โดยมีสื่อหลายสำนักทั่วเอเชีย จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

NHK สื่อหลักของญี่ปุ่นนำเสนอข่าว ตั้งแต่เดินทางจากสุวรรณภูมิถึงสนามบินนาริตะ ทั้งทางสื่อออนไลน์และทางโทรทัศน์ พร้อมทั้งตีบทสัมภาษณ์ของ "เจ"  ขณะที่สื่อเวียดนามอย่าง Bong Da และ TuoiTre ก็นำเสนอข่าวนี้เช่นเดียวกัน 

ทั้งนี้ ชนาธิป หลังจากลงที่สนามบินแล้ว จะเดินทางต่อไปซัปโปโร ทันที และเริ่มฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • FCญี่ปุ่นรอรับ"เจ"ตอบเฉียบหลังสื่อถามเรื่องตัวเล็ก
    หลังจากที่เดินทางออกจาเมืองไทย ซึ่งใช้เวลาราว 5 ชั่วโมง 40 นาที ไปถึงท่าอากาศยานนาริตะเวลา 16.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) โดยมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่สวมเสื้อคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มายืนรอเพื่อขจอถ่ายรูปและลายเซ็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นที่ระลึกอีกด้วย
  • ออกล่าฝัน!ชนาธิปบินร่วมทัพซัปโปโรลุยศึกเจลีกแล้ว
    ''ชนาคุง'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่เล่นในลีกสูงสุดญี่ปุ่น หลังออกเดินทางไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง แล้วเมื่อช่วงเช้าในวันที่ 20 มิ.ย. โดยมีแฟนคลับไปรอส่งอย่างคับคั่ง
  • ได้ครบ 3 ทีมบู๊ศึกคิงส์คัพ เกาหลีเหนือนำทัพลุย
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยชื่อ 4 ชาติ ที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45
  • 7 ก็อยากได้ แต่ 23 ก็มีความหมาย ทำไมชัปปุยส์เลือกเบอร์นี้?
    ชาริล ชัปปุยส์ เพลย์เมกเกอร์ลูกครึ่งไทย- สวิตเซอร์แลนด์ เปิดใจกับ siamsport ที่แรก ว่าเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกเบอร์เสื้อ หมายเลข23 คืออะไรกันแน่ ทั้งๆที่ ก่อนหน้านี้ ไม่เคยเลือกใส่เลขนี้มาก่อนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »