ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงตกลงซิว ทาลิสก้า จากเบนฟิก้า

ผีแดงตกลงซิว ทาลิสก้า จากเบนฟิก้า

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

สื่อดังแดนไก่งวงระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย แต่คาด "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่อยากขายขาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลางชาวบราซิเลียนของ เบนฟิก้า สโมสรดังในศึก พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อย ตามรายงานของ เอเอ็มเค สื่อของประเทศตุรกี

 ทาลิสก้า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ฤดูกาลก่อนทำผลงานได้น่าประทับใจตอนไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส ด้วยการทำไป 16 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ และช่วยให้ทีมของแดนไก่งวงได้แชมป์ลีกสูงสุดไปครอง

กระทั่งล่าสุด เอเอ็มเค ระบุว่า "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแข้งวัย 23 ปีได้แล้ว แต่ตอนนี้ทั้งสองทีมต้องทำข้อตกลงกันให้ได้ก่อน ถึงจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้น ซึ่งมันอาจจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ "ปีศาจแดง" เพราะ เบนฟิก้า ยังไม่อยากเสีย ทาลิสก้า ออกจากทีมแบบถาวร

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินอย่างน้อยถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ทาลิสก้า ซึ่งหากการย้ายทีมประสบผลสำเร็จ เขาก็จะเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • เอาจริงดิ!มูทำฮืฮาตั้งเป้าซิวฮาร์ทเฝ้าเสาผี
    สื่ออังกฤษตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเรื่องแปลกใจด้วยการต้องการดึง โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" มีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด จากการที่ เรอัล มาดริด จ้องกระชากตัวกลับสเปน
  • ดีลสะท้านโลก!ผีทุ่มมหาศาลเหมาโด้-โมราต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างดีลสะท้านวงการลูกหนังโลกด้วยการทุ่มข้อเสนอเงิดสดมหาศาลบวกด้วย ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนไปให้กับเรอัล มาดริดเพื่อแลกกับ 2 ดาวดังอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า
  • ขยันมาก!รูนเริ่มซ้อมแล้วแม้อนาคตยังไม่แน่นอน
    พีเอ สำนักข่าวของอังกฤษ ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มซ้อมด้วยตัวเองแล้ว ทั้งที่อนาคตของตัวเองยังมืดแปดด้าน แถมยังไม่ถึงโปรแกรมช่วงปรี-ซีซั่นของทีมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »