ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อนานๆ!เปเรซลั่นพร้อมต่อสัญญาใหม่ซีดาน

อยู่ต่อนานๆ!เปเรซลั่นพร้อมต่อสัญญาใหม่ซีดาน

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบริหาร เรอัล มาดริด ยืนยันต้องการเห็น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกนาน หลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันยื่นข้อเสนอใหม่ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากช่วงฮอลิเดย์

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์สมองเพชรชาวฝรั่งเศส ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากช่วงพักผ่อน

กุนซือเลือดเฟร้นช์ สร้างผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการนำ เรอัล ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองสมัยติดต่อกัน ขณะเดียวกันยังนำต้นสังกัดสอยแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ ครั้งแรกในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวทำงานกุมบังเหียนสโมสรเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

ด้วยผลงานชั้นยอดทำให้ ซีดาน มีชื่ออยู่ในทำเนียบหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามจากประวัติการทำงานของกุนซือหลายๆ คนกับ เรอัล มักจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่นาน กระนั้น เปเรซ ยอมรับว่าอยากให้ อดีตเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 คุมทัพต่อไปให้นานที่สุด

"เราพร้อมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับเขาเมื่อเขากลับมาจากช่วงเวลาพักผ่อน หรือเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาอยากเซ็นสัญญา ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่าง ซีดาน กับสโมสร" เปเรซ กล่าว โดย ซีดาน เป็นกุนซือคนแรกทีมทีมคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป 2 สมัยติดต่อกันนับตั้งแต่ที่ อาร์ริโก้ ซาคคี่ เคยทำได้ในปี 1989 และ 1990

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!เปเรซยันไม่สนดึงเดเคอาร่วมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนไม่เคยสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันกุนซือซีเนดีน ซีดาน และนักเตะทุกคน รวมทั้งตัวเขา ประทับใจผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส โกล์คนปัจจุบัน
  • โด้บอกซีดานถูกทำราวกับเป็นอาชญากร
    สื่อกระทิงบอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด รำพันกับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส รู้สึกไม่มีความสุขในสเปน เพราะโดนปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากร หลังโดนตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี และมีข่าวพร้อมย้ายทีมหนาหู
  • สถานการณ์ตึงเครียด! เปเรซ เลี่ยงพูดถึง โด้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ไม่พูดถึงกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ที่มีข่าวอยากย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว โดยบอกว่า "ราชันชุดขาว" จะเป็นทีมที่ไม่มีใครโค่นได้หากมีความสามัคคีกัน
  • บัลลัคมั่น! โด้ ไม่หนีชุดขาว
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพเลือดด๊อยท์ช มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะไม่ย้ายออกจากทีม พร้อมเชื่อ โรนัลโด้ จะรับมือกับสถานการณ์ยุ่งยากที่กำลังเจออยู่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »