ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหวังชนาคุงเติมเต็ม-อินาโมโตะดีใจร่วมเล่น

โค้ชหวังชนาคุงเติมเต็ม-อินาโมโตะดีใจร่วมเล่น

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่น ซัปโปโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการซ้อมวันแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ของตัวเอง ขณะที่ จุนอิชิ อินาโมโตะ ก็เปิดใจอยากเล่นร่วมเพื่อนใหม่ หลังตามผลงานมาตลอด

 "ผมก็รู้ว่า เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ จึงเป็นสาเหตุให้ผมทำการแยกซ้อม เพื่อให้เขารักษาสภาพความฟิต อย่างไรก็ตาม ผมเองคาดหวังว่า เขาจะช่วยเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม เพราะเขาเป็นคนที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งผมเองอยากจะให้เขาได้ปรับสภาพร่างกายกับทีมได้เร็ว เพื่อที่จะได้มีความคุ้นเคยกับที่นี่"

จุนอิชิ อินาโมโตะ อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ที่มากประสบการณ์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วัย 37 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง ชนาธิป ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม และลงซ้อมกับทีมครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.

"ผมเองยังไม่ได้แนะนำอะไรกับ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ในการมาเล่นยังต่างแดน แม้ว่าผมจะเคยออกไปค้าแข้งยังต่างประเทศมาแล้ว อย่างไรก็ตามผมเองก็ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของเขามาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเชิงแท็กติก หรือฟอร์มการเล่นส่วนตัว ซึ่งผมดีใจมากที่จะได้ร่วมเล่นกับเขาจากนี้เป็นต้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอราชบุรีดวลปราสาท,กิเลนโรเตชั่นฉะเมืองเลยฯ
    ศึก"ช้าง เอฟเอ คัพ 2017"บิ๊กแมตช์ระอุดุเดือด "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง "หมอผี" มาร์เซล เอสซ็อมเบ้ หวังดับฝันจ่าฝูงไทยลีก 1 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนหวังล้างแค้นจากเกมแพ้คารังในไทยลีก 1 เลกแรก ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต-แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" พร้อมซัลโว ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง โรเตชั่นส่ง มงคล-สิโรจน์-เฮเบอร์ตี้ รับมือทีมรองบ่อนจากไทยลีก 4 โซนอีสาน "นักรบเมืองเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด ที่เน้นรับรอสวนกลับ ส่วนอีก 30 คู่ พาเหรดเตะพร้อมกัน หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลา 30 นาที หากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน
  • “ชนาคุง” บอกสื่อญี่ปุ่นตั้งเป้าขอซัด 4-5 เม็ด บวกแอสซิสต์ 10 ลูก
    เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2560 เวลาประมาณ 20.05 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ทางด้านของ "เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JAL 3049 ถึงเมืองซัปโปโร, ฮอกไกโด เป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อเอเชีย ตีข่าวชนาธิปลุยญี่ปุ่น "NHK" นำทัพ
    ยังคงเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการฟุตบอลเอเชีย เมื่อชนาธิป สรงกระสินธ์เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ย้ายจากเอสซีจี เมืองทองฯ ไปร่วมทีม กอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก โดยมีสื่อหลายสำนักทั่วเอเชีย จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
  • FCญี่ปุ่นรอรับ"เจ"ตอบเฉียบหลังสื่อถามเรื่องตัวเล็ก
    หลังจากที่เดินทางออกจาเมืองไทย ซึ่งใช้เวลาราว 5 ชั่วโมง 40 นาที ไปถึงท่าอากาศยานนาริตะเวลา 16.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) โดยมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่สวมเสื้อคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มายืนรอเพื่อขจอถ่ายรูปและลายเซ็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นที่ระลึกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »