ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบลารุส จ่อถอน คิงส์ คัพ - ส.บอลเร่งประสานหาทีมใหม่เสียบ

เบลารุส จ่อถอน คิงส์ คัพ - ส.บอลเร่งประสานหาทีมใหม่เสียบ

Posted 21/06/2017 by siamsport

 

ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ต้องวางทีมใหม่อีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานว่า เบลารุส จากยุโรปถอนตัวจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการเนื่องจากเหตุไม่พร้อม โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเร่งประสานหาทีมเสียบแทน

จากเดิมในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2017 ครั้งที่ 45 ช่วงวันที่ 14-16 ก.ค.60 โดยได้มีการเปิดเผยชื่อทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันก่อนหน้านี้อย่าง เบลารุส-เกาหลีเหนือ และ บูร์กินาฟาโซ ล่าสุดมีรายงานอย่างเป็นทางการแล้วว่า เบลารุส ได้ยืนยันที่จะถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากเหตุที่ไม่พร้อมเดินทาง ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯกำลังเร่งประสานหาชาติใหม่เข้ามาแข่งขันแทนในขณะนี้

ด้านพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า "เรื่องดังกล่าวยังไม่ชัดเจน เบลารุสเขายังไม่ได้ถอนตัว เขาขอเวลารวมนักฟุตบอลจากสโมสรต่างๆเท่านั้น เลยยังไม่สามารถส่งชื่อได้"

ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า หากเบลารุสถอนตัวจริงก็น่าจะมาจากสาเหตุที่การแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ2017 ไม่ตรงกับช่วงเวลาฟีฟ่าเดย์ที่จะมีการนับคะแนนปรับแรงกิ้งฟีฟ่า อีกทั้งหากไม่ตรงกับฟีฟ่า แต่ละชาติจะมีปัญหาในเรื่องการขอตัวผู้เล่นจากต้นสังกัดที่อาจไม่ได้รับความร่วมมือมากที่เท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา!"ชนาคุง"ตรวจร่างกายผ่านฉลุย
    เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังเสร็จสิ้นการการซ้อม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย เพื่อเช็กสภาพความฟิตของเจ้าตัวกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โรงพยาบาลซัปโปโร โคเซ
  • ฟีเวอร์!เจซ้อมมือแรกสื่อ-แฟนบอลแห่ชมเพียบ
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืสตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • โค้ชหวังชนาคุงเติมเต็ม-อินาโมโตะดีใจร่วมเล่น
    ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่น ซัปโปโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการซ้อมวันแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกทีมคนใหม่ของตัวเอง ขณะที่ จุนอิชิ อินาโมโตะ ก็เปิดใจอยากเล่นร่วมเพื่อนใหม่ หลังตามผลงานมาตลอด
  • บิ๊กแมตช์ช้างเอฟเอราชบุรีดวลปราสาท,กิเลนโรเตชั่นฉะเมืองเลยฯ
    ศึก"ช้าง เอฟเอ คัพ 2017"บิ๊กแมตช์ระอุดุเดือด "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง "หมอผี" มาร์เซล เอสซ็อมเบ้ หวังดับฝันจ่าฝูงไทยลีก 1 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มาเยือนหวังล้างแค้นจากเกมแพ้คารังในไทยลีก 1 เลกแรก ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต-แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" พร้อมซัลโว ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง โรเตชั่นส่ง มงคล-สิโรจน์-เฮเบอร์ตี้ รับมือทีมรองบ่อนจากไทยลีก 4 โซนอีสาน "นักรบเมืองเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด ที่เน้นรับรอสวนกลับ ส่วนอีก 30 คู่ พาเหรดเตะพร้อมกัน หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลา 30 นาที หากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »