ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ

เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ

Posted 22/06/2017 by siamsport

 

 

A-Z แบรนด์เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความที่สื่อว่าหัวหอกชาวสวีดิชจะไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส เอฟซี หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ส่วนสีของตัวอักษรกับฉากหลังก็ตรงกับสีของทีมดังกล่าวด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าไร้สังกัดส่อแววว่าจะไปวาดลวดลายให้ ลอสแองเจลิส เอฟซี ทีมฟุตบอล ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ A-Z แบรนด์เสื้อของเขาโพสต์ข้อความระบุเป็นนัยว่า ยอดแข้งสวีดิช กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรแห่งนี้

ในแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของบริษัทนั้น A-Z โพสต์ข้อความว่า "การเดินทางยังคงดำเนินต่อไป" พร้อมกับโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส" โดยภาพดังกล่าวมีรูป อิบราฮิโมวิช รวมอยู่ด้วย ส่วนสีของฉากหลังกับตัวอักษรก็เป็นสีของ ลอส แองเจลิส เอฟซี อีกต่างหาก

ทั้งนี้ A-Z ไม่มีร้านของพวกเขาใน ลอส แองเจลิส เลย ทำให้ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ข้อความดังกล่าวจะหมายความว่า อิบราฮิโมวิช จะไปเล่นที่แดนลุงแซม โดย แอลเอเอฟซี เป็นทีมที่จะเริ่มลงแข่งในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ในปี 2018 ซึ่งถือว่าเข้ากับดาวเตะชาวสวีดิชพอดี เพราะคาดกันว่าเขาต้องพักจนถึงช่วงต้นปีหน้า หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • ซื้ออนาคต!ผีจ่องาบกลางดาวรุ่งฝรั่งเศส
    ตัวละครลับ! สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ตัว อาลิยู บาดาร่า ตราโอเร่ กองกลางดาวโรจน์ของซาร์เซลล์ส ทีมสมัครเล่นในฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 3 ปี ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว
  • อีกเสียง!ริโอรับอยากเห็นโด้โยกกลับผี
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เป็นรอบที่ 2 แต่ก็สงสัยว่า "ซีอาร์เซเว่น" จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่
  • จบนะ!เปเรซยันไม่สนดึงเดเคอาร่วมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนไม่เคยสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันกุนซือซีเนดีน ซีดาน และนักเตะทุกคน รวมทั้งตัวเขา ประทับใจผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส โกล์คนปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »