ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตเด็กมหัศจรรย์ ประกาศเลิกเล่น

อดีตเด็กมหัศจรรย์ ประกาศเลิกเล่น

Posted 22/06/2017 by siamsport

 

ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย,ซีเกมส์ และเคยเป็นนักเตะถูกจับตามองของวงการฟุตบอลไทย ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า ตั้งแต่วัย 13 ปี ออกมาประกาศยุติบทบาทการเดินหน้าเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 29 ปี หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงเกิดอาการเบื่อหน่ายบางอย่างในการเป็นนักเตะอาชีพที่บางครั้งถูกค้างเงินเดือนจึงตัดสินใจเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ

โดยเจ้าตัวให้เหตุผลในการเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพว่า เรื่องของอาการบาดเจ็บมีส่วนต่อการตัดสินใจครั้งนี้อีกเรื่องคงเป็นเรื่องของค่าตอบแทนที่บางสโมสรไม่จ่ายค่าเหนื่อยตามสัญญาว่าจ้าง แต่เรื่องนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้องศาล รวมๆกันแล้วจึงตัดสินใจเลิกเล่น หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ผมเปิดร้านขายรองเท้าแฟชั่นสตรีทั้งของไทยและนำเข้า ที่สยามสแควร์ เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองในอนาคต

สำหรับ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ เคยร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเทโรฯ ยุคที่มีสตาร์ดังอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น,วรวุธ ศรีมะฆะ,ดัสกร ทองเหลา ฯ ตั้งแต่อายุ 13 ปี และมีโอกาสค้าแข้งกับทีมฟุตบอลอาชีพในเมืองไทยหลายทีมไม่ว่าจะเป็น บีอีซี เทโรฯ,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด,เพื่อนตำรวจ,ชัยนาท ฮอร์นบิล และ นครราชสีมา เอฟซี รวมไปถึงการเป็นขุนพล 17 ปี ชุดประวัติศาสตร์ที่บุกเอาชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ถึงถิ่นในการชิงแชมป์เอเชีย ปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออินโดเผย "น้องแน็ต" ขยี้ใจชายอิเหนา - ไม้ตายสุดยอดคือรอยยิ้ม
    อินโดสปอร์ต สื่อในประเทศอินโดนีเซ๊ย เปิดเผยว่า "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวชาวไทย กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแดนอิเหนาเรียบร้อยแล้ว จากฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดา และรอยยิ้มที่หวานกระชากใจชายหนุ่ม
  • ออกล่าฝัน!ชนาธิปบินร่วมทัพซัปโปโรลุยศึกเจลีกแล้ว
    ''ชนาคุง'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่เล่นในลีกสูงสุดญี่ปุ่น หลังออกเดินทางไปร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง แล้วเมื่อช่วงเช้าในวันที่ 20 มิ.ย. โดยมีแฟนคลับไปรอส่งอย่างคับคั่ง
  • ได้ครบ 3 ทีมบู๊ศึกคิงส์คัพ เกาหลีเหนือนำทัพลุย
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยชื่อ 4 ชาติ ที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45
  • คู่ขวัญขนไก่ทีมชาติ "ณิชชาอร-สัพพัญญู"
    หลังจากที่ "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักตบลูกขนไก่มืออันดับ 14 ของโลกของไทย โชว์ฟอร์มช็อกโลก หยุดสถิติไร้พ่าย 25 แมตช์ ในปี 2017 ของ "ไถ้ ซื่อหยิง" มืออันดับ 1 ของโลกจากไทเป ลงไปแบบสุดมันส์ 2-1 เกม ในรอบก่อนรองฯ ศึกแบดมินตัน "บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2017" ทัวร์นาเมนต์ในระดับซูเปอร์ซีรีส์พรีเมียร์ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »