ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่-โอม สวีทแนบชิดอิงแอบในสระว่ายน้ำ หวานฉ่ำ เห็นแล้วตาลุก

โบวี่-โอม สวีทแนบชิดอิงแอบในสระว่ายน้ำ หวานฉ่ำ เห็นแล้วตาลุก

Posted 22/06/2017 by kapook

 

 

โบวี่ อัฐมา จูงมือหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ เปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมอวดความหวานอิงแอบในสระว่ายน้ำ เห็นแล้วอิจฉาหนักมาก

ดูเหมือนว่าความรักของสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา และหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ จะหวานฉ่ำขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) โบวี่ โอม ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนคลายความร้อนที่ภูเก็ต โดยไม่ลืมอัปโหลดภาพสวีทมาฝากแฟนคลับด้วย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าพอได้เห็นภาพความสวีทของคู่นี้แล้ว ทำเอาตาลุกด้วยความอิจฉาอย่างแรง ก็แหม...มีภาพลงเล่นสระว่ายน้ำอิงแอบแนบชิดขนาดนี้ ช่างมุ้งมิ้งหวานฉ่ำเหลือเกินนะคะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกเกด Playboy น่ารักขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดนี้ หลงเธอเข้าเต็มๆ
    ลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา Playboy สาวเปรี้ยวซ่าส์ ที่พกพาไซส์ไม่ธรรมดามาอวดให้เราน้ำลายไหล ใครจะไปข่มใจไหวถ้าเจอผู้หญิงเซ็กซี่สุดแสนเย้ายวนอย่างเธอ ผมเริ่มต้นที่คำถามเบาๆ ซึ่งคำตอบนั้นผมก็พอรู้แต่อยากรู้ว่ามันจะตรงกับผู้ชายคนอื่นๆ มั้ย ผมถามเธอว่า เวลาผู้ชายชมลูกเกดเขาเหล่านั้นมักจะบอกว่าลูกเกดมีเสน่ห์ตรงที่…ผมเว้นวรรคไว้ให้เธอตอบ เธอยิ้มก่อนบอกว่า “รอยยิ้มค่ะ” นั่นไง ผมยิ้มให้เธอและหัวเราะเบาๆพอเธอเห็นผมยิ้มก็ก็ยิ่งยิ้ม จะบ้าตาย ผมอยากครอบครองรอยยิ้มนั้นชะมัด ผู้หญิงอะไรยิ้มทีโลกสว่างไสวไปหมดเลย
  • เปิดภาพวาร์ปซี๊ด5สาวขี้ร้อน!!เอะอะก็ถอดๆประจำIG
    อากาศร้อนหนุ่มๆไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าสาวร้อนหล่ะก็ฟันธง!!เลยว่าหนุ่มๆ โดยส่วนใหญ่ช้อบ ชอบ ดังนั้นวันนี้สยามดาราเว็บไซต์ก็เลยรวมพล 5 สาวขี้ร้อน เอะอะๆก็ถอดออกสื่อโซเชียลที่ส่งผลให้เลือดลม เลือดกำเดาหนุ่มๆพุ่งพังกับหุ่นเป๊ะปังของพวกนาง
  • หนุ่มๆสำลักนม!! นี่ๆยุโรปไม่ร้อนแต่ไหงผ้าผ่อน "เก๋ เลเดอเรอร์" สะดีดสะดิ้งหลุดลุ่ย??
    สำหรับ "เก๋ เลเดอเรอร์" แล้วไม่ว่าสถานการณ์ไหน สถานที่ใด ไทยหรือเทศ เจ้าตัวกระชากหวิวได้ตลอดเวลา
  • “จิ๊บ ปกฉัตร” สาวร่างเล็ก ที่เต็มไปด้วย Sex Appeal
    แม้จะไม่ใช่พิมพ์นิยมที่ชายไทยชอบแต่ ‘จิ๊ป’ ปกฉัตร เทียมชัย ก็เต็มไปด้วย Sex Appeal และต้องยอมรับว่าขนาดไม่ได้ทำให้ความแซบของเธอน้อยลง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »