ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!

สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!

Posted 22/06/2017 by siamsport



สื่อแดนกระทิงปูดการตัดสินใจตีจาก "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคืองโคตรๆ เจอข้อหาหนีภาษี ส่อเค้าโอละพ่อซะแล้ว เหตุประธานใหญ่ออกโรงยืนยันหนุนหลังดาวเตะตัวเก่งเต็มเหนี่ยว รับยังไม่ได้คุยกัน แต่การันตีเป็นคนดีที่หนึ่งเลย

ภายหลังเกิดกระแสข่าวขู่จะย้ายทีม อันเนื่องมาจากต้องต่อสู้คดีหนีภาษี 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) กับทางการสเปน ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเหมือนจะกลับลำ 360 องศาซะแล้ว หลังจากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" แอ่นอกปกป้องอย่างแข็งขันผ่านสื่อเลยทีเดียว

เว็บไซต์ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี อ้างอิงรายงานข่าวจาก ออนด้า เซโร่ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ระบุว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี กำลังเริ่มคิดใหม่ทำใหม่กับการตัดสินใจตีจาก เรอัล มาดริด หลังจากที่อยู่โยงกันมา 8 ปี หลัง เปเรซ ออกมาหนุนหลังเจ้าตัวแบบเต็มที่ไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างตื่นตูมกับท่าทีต้องการเปลี่ยนสีเสื้อของ โรนัลโด้ หลังเจอคดีดังกล่าว แต่ต้นสังกัดเก่าอย่าง "ปีศาจแดง" กลับไม่แบะท่าว่าจะดึงตัวกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้

เปเรซ ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นประธานสมัยที่ 5 อ้างว่าประเด็นภาษีของ โรนัลโด้ เป็นความเข้าใจผิด แต่ยังไม่ได้คุยกับ โรนัลโด้ ที่กำลังไปทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กับทัพ "ฝอยทอง" ที่ประเทศรัสเซีย อยู่ในเวลานี้

หัวเรือใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวว่า "คริสเตียโน่ มีสัญญา และเขาเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ผมยังไม่ได้คุยกับ คริสเตียโน่ ครั้งล่าสุดที่คุยกับ คริสเตียโน่ คือที่ คาร์ดิฟฟ์ หลังเกม (แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ) เรื่องภาษีเกิดขึ้นหลังเกมนั้น ชีวิตมีสถานการณ์ไม่คาดคิดได้อยู่แล้ว แต่คนเราจะต้องรับมือและค้นหาทางแก้ไขให้ได้ นี่คือเรื่องแปลกสุดๆ คริสเตียโน่ เป็นคนดี ผมจะคุยกับ คริสเตียโน่ และดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • อยู่ต่อนานๆ!เปเรซลั่นพร้อมต่อสัญญาใหม่ซีดาน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบริหาร เรอัล มาดริด ยืนยันต้องการเห็น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกนาน หลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันยื่นข้อเสนอใหม่ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากช่วงฮอลิเดย์
  • จบนะ!เปเรซยันไม่สนดึงเดเคอาร่วมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนไม่เคยสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันกุนซือซีเนดีน ซีดาน และนักเตะทุกคน รวมทั้งตัวเขา ประทับใจผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส โกล์คนปัจจุบัน
  • โด้บอกซีดานถูกทำราวกับเป็นอาชญากร
    สื่อกระทิงบอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด รำพันกับ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส รู้สึกไม่มีความสุขในสเปน เพราะโดนปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากร หลังโดนตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี และมีข่าวพร้อมย้ายทีมหนาหู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »