ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉเมสซี่กระหายร่วมงานเป๊ปในชุดเรือใบสีฟ้า

แฉเมสซี่กระหายร่วมงานเป๊ปในชุดเรือใบสีฟ้า

Posted 22/06/2017 by siamsport



แฉความจริงโลกลูกหนังตะลึง! ซัมเมอร์ที่แล้วสุดสยองสำหรับ บาร์เซโลน่า เมื่อดาวเตะขั้นเทพอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กระหายหวนร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แทบหยุดไม่อยู่ สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ กล่อมอยู่หมัด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวโลกลูกหนังตะลึง เมื่อเคยออกปากขอร้องให้ต้นสังกัดปล่อยตัวออกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนเปลี่ยนใจอยู่โยงต่อไปตามเดิมในภายหลัง

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานเมื่อวันพุธที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 29 ปี เคยกระหายอยากหวนร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างสุดๆ ทำให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และ จอร์ดี้ เมสเตร์ ประธานและรองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องบินด่วนไปยังนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อค้นหาทางออกร่วมกับ ฮอร์เก้ บิดาของ เมสซี่ พร้อมพยายามหว่านล้อมให้แข้งขั้นเทพมั่นใจอีกครั้งกับการอยู่โยงกับทีม

ช่วงนั้น เมสซี่ กำลังทุกข์ระทมอันเป็นผลมาจากความพ่ายแแพ้ไปในการดวลลูกโทษให้กับชิลี ในในศึกโคปาอเมริกา 2016 รอบชิงชนะเลิศ ประกอบกับต้องโทษเนื่องจากคดีโกงภาษี เมื่อ เมสซี่ ตั้งใจจะย้ายจริงๆ บาร์เซโลน่า ก็ยืนยืนค่าฉีกสัญญา 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,500 ล้านบาท) ไม่น้อยไปกว่านั้น แม้กระทั่ง แมนฯ ซิตี้ จะกัดฟันทำลายสถิติโลก 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,700 ล้านบาท) แล้วก็ตาม

การหารือเบื้องต้นกับพ่อของ เมสซี่ ประสบความล้มเหลว แม้การประชุมอีกครั้งนานกว่า 3 ชั่วโมงที่บ้านของเจ้าตัวในเมืองกาสเตลล์เดเฟลส์ดูเหมือนจะคืบหน้าอยู่บ้างก็ตาม แต่สุดท้าย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เปิดอกคุยกับ เมสซี่ หลายครั้งในช่วงมื้อค่ำ จนกระทั่ง เมสซี่ ใจอ่อนยอมขยายเวลาอยู่โยงในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ฟังมีหวังขนลุกซู่ เมื่อหวุดหวิดจะสูญเสียดาวเตะขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ พลพรรค "งูใหญ่" อยู่รอมร่อเมื่อ 11 ปีก่อน อดีตประธาน โจน ลาปอร์ต้า เผย อินเตอร์ บ้าเลือดพร้อมทุ่ม 150 ล้านยูโร ฉีกสัญญาให้ขาดกระจุย แลกกับการได้ตัวสุดยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปเชยชม เดชะบุญลิ้นทองของตัวเองทำงานดี กล่อมเกลาจนกระทั่งการโยกย้ายกลายเป็นหมันในบั้นปลาย
  • อบิดัลดีใจเนื้อเต้นรับหน้าที่ทูตบาร์ซ่า
    เอริก อบิดัล ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับเกียรติสำคัญดำรงตำแหน่งทูตสโมสรบาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำหน้าที่สำคัญให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยอมรับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดในชีวิต
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น
  • เตือน!ใส่เสื้อบาร์ซ่าเข้ายูเออีอาจติดคุก15ปี
    สื่ออาร์เจนตินา เตือนสาวก บาร์เซโลน่า ทั่วโลก เสี่ยงติดคุกหัวโตหรือจ่ายเงินค่าปรับอาน หากสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มี กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสปอนเซอร์คาดอก เข้า ยูเออี เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันชาติอาหรับได้สั่งแบน กาตาร์ จากกรณีที่อ้างว่าให้การสนับสนุนผู้ก่อการร้าย และประเทศอิหร่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »