ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิตซ์เฟลด์สะกิดเสือใต้รีบซื้ออเล็กซิสให้เร็ว

ฮิตซ์เฟลด์สะกิดเสือใต้รีบซื้ออเล็กซิสให้เร็ว

Posted 22/06/2017 by siamsport



อ๊อตม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตโค้ชบาเยิร์น มิวนิค บอกทีมเก่า "เสือใต้" ถ้าสนใจ อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ดังของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จริงๆ อย่าปล่อยให้ดีลยือเยื้อ เพราะมีแต่เสียกับเสีย โดยเฉพาะค่าตัวที่จะแพงขึ้นๆ เรื่อยๆ พร้อมช่วยรับประกันว่าถ้าได้ตัวมาจริงๆ รับรองกลายเป็นเสือติดปีก

อ๊อตม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตยอดโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และบาเยิร์น มิวนิค ออกมากระแซ "เสือใต้" ว่าไม่ต้องรีรออะไรแล้ว เดินหน้าสอย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลิของอาร์เซน่อล มาเล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยด่วน เพราะเป็นนักเตะประเภทที่การันตีว่าย้ายมาแล้วทีมจะแกร่งขึ้นแน่นอน

ทีม "เสือใต้" เป็นข่าวกับ อเล็กซิส มานานหลายเดือน นับตั้งแต่นักเตะมีอาการยึกยัก สองจิตสองใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่นเดอะ กันเนอร์ส ทำให้ผ่านมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่โดยที่ของเดิมเหลืออายุจนจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น

นอกจาก บาเยิร์น แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เชลซี ก็โดนลือว่าแอบจับตาดูด้วย ทำให้ ฮิตซ์เฟลด์ ต้องออกมากระตุ้นยอดทีมแห่งบาวาเรีย ที่เขาพาฟาดแชมป์ลีก 5 สมัย และแชมป์ยุโรป 1 สมัย ว่า ต้องรีบดำเนินการโดยด่วน

"เขาเป็นนักเตะที่อยู่ในประเภที่ว่าจะมาทำให้บาเยิร์นแข็งแกร่งขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะยิ่งปล่อยให้นานไป นักเตะก็จะยิ่งแพงมากขึ้น ถ้านักเตะเป็นข่าวในตลาดซื้อขายมานานหลายสัปดาห์ ค่าตัวของเขาจะพุ่งขึ้นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »