ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี

จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี

Posted 22/06/2017 by siamsport

ทีบีอี สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงิน 14.7 ล้านยูโรแล้ว หลังโดนฟ้องว่าเลี่ยงภาษีหลายปี แต่เจ้าตัวก็จะยังยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งนั้นด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ให้กับกรมสรรพากรของประเทศสเปนแล้ว หลังจากที่เขาโดนกล่าวหาว่าเบี้ยวภาษีเป็นเงินจำนวนดังกล่าว ตามรายงานของ ทีบีอี สถานีโทรทัศน์ในแดนกระทิงดุ

โรนัลโด้ เพิ่งโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีโดยใช้บริษัทที่จัดตั้งในปี 2010 เพื่อปกปิดรายได้จากลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของเขาในสเปนช่วงระหว่างปี 2011-2014 ซึ่งบริษัทตัวแทนของเขารีบปฏิเสธแบบทันควัน ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสโมโหต้นสังกัดที่ไม่ยอมให้ความช่วยเหลือเท่าที่ควร จนถึงขั้นคิดที่จะย้ายทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทีบีอี แฉว่า โรนัลโด้ จะยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินก้อนโตให้ครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์แล้ว ถึงกระนั้น ในการพิจารณาคดีวันที่ 31 กรกฎาคมนี้นั้น เขาก็จะยังยืนกรานว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่เคยปกปิดรายได้จากกรมสรรพากร หรือทำการเบี้ยวภาษีด้วย ซึ่งทางตัวแทนของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงข่าวในครั้งนี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!
    สื่อแดนกระทิงปูดการตัดสินใจตีจาก "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคืองโคตรๆ เจอข้อหาหนีภาษี ส่อเค้าโอละพ่อซะแล้ว เหตุประธานใหญ่ออกโรงยืนยันหนุนหลังดาวเตะตัวเก่งเต็มเหนี่ยว รับยังไม่ได้คุยกัน แต่การันตีเป็นคนดีที่หนึ่งเลย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • อยู่ต่อนานๆ!เปเรซลั่นพร้อมต่อสัญญาใหม่ซีดาน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบริหาร เรอัล มาดริด ยืนยันต้องการเห็น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกนาน หลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันยื่นข้อเสนอใหม่ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากช่วงฮอลิเดย์
  • จบนะ!เปเรซยันไม่สนดึงเดเคอาร่วมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนไม่เคยสนใจอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้ ยันกุนซือซีเนดีน ซีดาน และนักเตะทุกคน รวมทั้งตัวเขา ประทับใจผลงานของ เคย์เลอร์ นาบาส โกล์คนปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »