ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ซัปโปโรซูฮกคาแรกเตอร์ชนาธิป

ผจก.ซัปโปโรซูฮกคาแรกเตอร์ชนาธิป

Posted 22/06/2017 by siamsport

 

มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผย คาแรกเตอร์ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เป็นคนสนุกสนาน ทำให้ได้รับการยอมรับจากนักเตะและแฟนบอลของทีม

ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้โอกาสในการสอบถาม มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกี่ยวกับประเด็นเรื่องของผู้บริหาร, นักเตะ และแฟนบอลของทีม ต่างให้การต้อนรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสู่ทีม เป็นเพราะด้วยเหตุผลใด

ผจก.ทั่วไปสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บอกว่า "สาเหตุที่แท้จริงแล้ว เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เดินทางมาเปิดตัวกับเราตั้งแต่ช่วง ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยคาแรกเตอร์ของเขาที่เป็นคนสนุกสนาน ทำให้ทุกคนให้การตอบรับเขาเป็นอย่างดี จนเวลานี้บรรยากาศระหว่างเขา, ทีม และแฟนบอล ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตเด็กมหัศจรรย์ ประกาศเลิกเล่น
    ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย,ซีเกมส์ และเคยเป็นนักเตะถูกจับตามองของวงการฟุตบอลไทย ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า ตั้งแต่วัย 13 ปี ออกมาประกาศยุติบทบาทการเดินหน้าเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 29 ปี หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงเกิดอาการเบื่อหน่ายบางอย่างในการเป็นนักเตะอาชีพที่บางครั้งถูกค้างเงินเดือนจึงตัดสินใจเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ
  • เบลารุส จ่อถอน คิงส์ คัพ - ส.บอลเร่งประสานหาทีมใหม่เสียบ
    ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ต้องวางทีมใหม่อีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานว่า เบลารุส จากยุโรปถอนตัวจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการเนื่องจากเหตุไม่พร้อม โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเร่งประสานหาทีมเสียบแทน
  • ไร้ปัญหา!"ชนาคุง"ตรวจร่างกายผ่านฉลุย
    เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังเสร็จสิ้นการการซ้อม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย เพื่อเช็กสภาพความฟิตของเจ้าตัวกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โรงพยาบาลซัปโปโร โคเซ
  • ฟีเวอร์!เจซ้อมมือแรกสื่อ-แฟนบอลแห่ชมเพียบ
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืสตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »