ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจมุ่งมั่นยึดตัวจริง-หวังได้วิชา2แข้งดังญี่ปุ่น

เจมุ่งมั่นยึดตัวจริง-หวังได้วิชา2แข้งดังญี่ปุ่น

Posted 22/06/2017 by siamsport

 

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ วางเป้าหมายยึด 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้ในเลกสอง เพื่อโชว์ฟอร์มในการเป็นใบเบิกทางดึงแข้งไทยมาเล่น เจ ลีก ในอนาคต รวมทั้งอยากจะเรียนรู้จาก 2 ดาวเตะรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จุนอิชิ อินาโมโตะ และ ชินจิ โอโนะ เพื่อเก็บประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเอง ตลอดจนหวังจะเล่นในแผงมิดฟิลด์ร่วมกันกับ 2 รุ่นพี่รายนี้ให้ได้

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

หลังจากที่ "เมสซี่เจ" ได้เดินทางไปดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นเป็นหนแรก ในฟุตบอลถ้วย เอ็ม เพอร์เรอร์ส คัพ รอบสอง โดยที่ทีมเปิดบ้านสนาม อะซึเบ็ดสึ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อิวะคิ เอสซี ทีมระดับสมัครเล่นของญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวเทใจเชียร์ ชินจิ โอโนะ อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นเป็นพิเศษ เนื่องจากชื่นชอบมิดฟิลด์รายนี้ ก่อนที่ทีมจะแพ้ไปในช่วงต่อเวลา 120 นาที 2-5 (เสมอในเวลา 90 นาที 2-2)

ซึ่งเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อน 1 วัน ก่อนที่จะกลับมาซ้อมร่วมกันในการลุย เจ ลีก นัดออกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 25 มิ.ย.นี้ โดย "เมสซี่เจ" ได้เดินทางไปตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปของสโมสร หลังจากมีการเซ็นสัญญาเป็นทางการตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสโมสรในคลับ เฮาส์ มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม ซึ่งติดอยู่กับชิโรอิโคอิบิโตะ ช็อกโกแลต ตลอดจนได้ทำทรีทเมนต์กับทีมแพทย์ บริเวณฝ่าเท้าบนข้างขวาอีกด้วย

โดย ชนาธิป ได้พูดถึงในนัดที่ทีมปราชัยให้กับ อิวะคิ เอสซีว่า "เสียดายที่เราไม่สามารถชนะได้ รูปเกมถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่เราเจอกับสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมา ทำให้การต่อบอลขาดๆเกินๆ อย่างไรก็ตามผมขอชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน"

"นอกจากนี้ผมยังต้องเรียนรู้ในการเล่นตำแหน่งกองกลางจาก 2 คน อย่าง ชินจิ โอโนะ และ จุนอิชิ อินาโมโตะ เพราพวกเขามีประสบการณ์ในเวทียุโรปมาแล้ว รวมทั้งเมื่อถึงวันหนึ่งผมอยากจะเล่นร่วมกับทั้งสองนักเตะนี้ในเลกสองของ เจ ลีก"

ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้พูดถึงเป้าหมายในการมาเล่นเจ ลีกว่า "ผมโชคดีที่มาปรับตัวที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อน 1 เดือน เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้แท็กติกของทีม แม้ว่าผมจะได้บอกแล้วว่าอยากจะทำ 10 แอสซิสต์ และยิงอีก 4-5 ประตู ทว่าสิ่งแรกที่ผมต้องทำนั่นก็คือ เข้าไปยึดเป็น 11 ตัวจริงของทีมให้ได้เสียก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.ซัปโปโรซูฮกคาแรกเตอร์ชนาธิป
    มิคามิ คิโรคาซึ ผจก.ทั่วไปสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผย คาแรกเตอร์ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เป็นคนสนุกสนาน ทำให้ได้รับการยอมรับจากนักเตะและแฟนบอลของทีม
  • อดีตเด็กมหัศจรรย์ ประกาศเลิกเล่น
    ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย,ซีเกมส์ และเคยเป็นนักเตะถูกจับตามองของวงการฟุตบอลไทย ด้วยความมหัศจรรย์ของฝีเท้า ตั้งแต่วัย 13 ปี ออกมาประกาศยุติบทบาทการเดินหน้าเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพอย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 29 ปี หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงเกิดอาการเบื่อหน่ายบางอย่างในการเป็นนักเตะอาชีพที่บางครั้งถูกค้างเงินเดือนจึงตัดสินใจเลิกเล่นอย่างเป็นทางการ
  • เบลารุส จ่อถอน คิงส์ คัพ - ส.บอลเร่งประสานหาทีมใหม่เสียบ
    ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ต้องวางทีมใหม่อีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานว่า เบลารุส จากยุโรปถอนตัวจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการเนื่องจากเหตุไม่พร้อม โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเร่งประสานหาทีมเสียบแทน
  • ไร้ปัญหา!"ชนาคุง"ตรวจร่างกายผ่านฉลุย
    เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) หลังเสร็จสิ้นการการซ้อม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย เพื่อเช็กสภาพความฟิตของเจ้าตัวกับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โรงพยาบาลซัปโปโร โคเซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »