ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผย!คล็อปป์ปลอมตัวดูเลวานก่อนดึงเข้าดอร์ทฯ

เผย!คล็อปป์ปลอมตัวดูเลวานก่อนดึงเข้าดอร์ทฯ

Posted 22/06/2017 by siamsport



แมวมอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน แอบปลอมตัวไปดู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปแลนด์ ก่อนคว้ามาร่วมทีมเมื่อ 7 ปีก่อน บอกมีการเฝ้าติดตามฟอร์มกว่า 30 ครั้ง เนื่องจาก "เสือเหลือง" ไม่อาจเสี่ยงทุ่มเงินได้ในตอนนั้น

อาร์เทอร์ พลาเท็ค แมวมอง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน แอบปลอมตัวไปดูฟอร์มการเล่นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงโปแลนด์ ก่อนคว้าตัวมาร่วมถิ่นซินัล อิดูน่า พาร์ค

คล็อปป์ ดึงตัว เลวานดอฟสกี้ มาจาก เลช พอซนัน สโมสรในลีกโปแลนด์ ด้วยราคาเพียง 4.5 ล้านยูโร (175.5 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อปี 2010 และเขาก็กลายเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่นั้นมา โดยช่วย "เสือเหลือง" คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปีซ้อน ก่อนย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อ 3 ปีก่อน และล่าสุด พลาเท็ค ออกมาเผยว่า ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ทุ่มอย่างสุดตัวก่อนคว้าสตาร์ทีมชาติโปแลนด์

"เท่าที่ผมรู้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รับการจับตามองมากกว่า 30 ครั้ง นั่นรวมถึงการแอบไปดูของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สนามในพอซนัน ซึ่งเขาสวมหมวกและดึงฮู้ดขึ้นคลุมหัว โบรุสเซีย ไม่อาจเสี่ยงทุ่มเงินได้ในตอนนั้น ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ คล็อปป์ ไปดู โรเบิร์ต ด้วยตัวเอง" พลาเท็ค กล่าว

เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจากมีรายงานว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างอยากได้ไปเสริมทัพ หลังจากดาวยิงวัย 28 ปีไม่มีความสุขกับการพลาดคว้ารางวัลดาวซัลโวบุนเดสลีกา แต่ บาเยิร์น ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »