ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาดเธอไม่ขาดใจ!ฟิโก้เชื่อราชันอยู่ได้แม้ไร้โด้

ขาดเธอไม่ขาดใจ!ฟิโก้เชื่อราชันอยู่ได้แม้ไร้โด้

Posted 22/06/2017 by siamsport



หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุกีส เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมจริงๆ เพราะมั่นใจว่าไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ใหญ่กว่าสโมสร แม้โดยส่วนตัวแล้วจะเชื่อว่า โรนัลโด้ไม่น่าย้ายไปไหนก็ตาม

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งโปรตุกีส เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะสามารถรับมือกับไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่าแข้งรุ่นน้องร่วมชาติ ไม่มีความสุขกับทีม และอยากย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ โดย อดีตแข้งรุ่นใหญ่เชื่อว่าโลกนี้ไม่มีนักเตะคนไหนที่ทดแทนไม่ได้

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูตั้งแต่โดนตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี 14.7 ล้านยูโร (ราว 575 ล้านบาท) โดยมีอยู่ 2 ทีมที่เชื่อว่าสนใจจริง และมีพลังพอที่จะโน้มน้าวให้ โรนัลโด้ ยอมย้ายมาได้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่แม้ทุกอย่างไม่แน่นอน แต่ ฟิโก้ มองว่าแม้ โรนัลโด้จะย้ายทีมจริง ก็ไม่ใช่ปัญหา

"ผมยังยึดถือความคิดที่ว่าไม่มีใครทดแทนไม่ได้ ไม่เพียงแค่คริสเตียโน่ โรนัลโด้เท่านั้นด้วย สโมสรจะพึ่งพานักเตะคนเดียวไม่ได้ ประวัติศาสตร์ของสโมสรอยู่เหนือทุกคน แม้กระทั่งประธานสโมสรหรือใครก็ตาม อะไรหลายอย่างเกิดขึ้นทำให้เขาย้ายออกไป มันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล ถ้าใครสักคนอยากให้อะไรเกิดขึ้น มันก็จะเกิดขึ้น แต่ผมว่ามันไม่น่าเป็นแบบนั้น" ฟิโก้ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี
    ทีบีอี สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงิน 14.7 ล้านยูโรแล้ว หลังโดนฟ้องว่าเลี่ยงภาษีหลายปี แต่เจ้าตัวก็จะยังยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งนั้นด้วย
  • สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!
    สื่อแดนกระทิงปูดการตัดสินใจตีจาก "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคืองโคตรๆ เจอข้อหาหนีภาษี ส่อเค้าโอละพ่อซะแล้ว เหตุประธานใหญ่ออกโรงยืนยันหนุนหลังดาวเตะตัวเก่งเต็มเหนี่ยว รับยังไม่ได้คุยกัน แต่การันตีเป็นคนดีที่หนึ่งเลย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • อยู่ต่อนานๆ!เปเรซลั่นพร้อมต่อสัญญาใหม่ซีดาน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบริหาร เรอัล มาดริด ยืนยันต้องการเห็น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีกนาน หลังสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันยื่นข้อเสนอใหม่ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาจากช่วงฮอลิเดย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »