ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้อยไป!หงส์ปัดข้อเสนอนาโปลีซื้อโมเรโน่

น้อยไป!หงส์ปัดข้อเสนอนาโปลีซื้อโมเรโน่

Posted 23/06/2017 by siamsport

นาโปลี คงต้องใจป้ำมากกว่านี้ถ้าอยากได้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เสียแล้ว หลัง "หงส์แดง" บอกปฏิเสธข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์ของ "อัซซูร่า" ที่ลุ้นทาบแนวรับชาวสเปนไปแล้ว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปฏิเสธข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 472.5 ล้านบาท) ของ นาโปลี ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ขอซื้อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายร่างเล็ก เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กำลังพิจารณาขายแข้งชาวสเปนออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานไม่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายให้ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน ในที่สุด และได้ลงสนามเพียง 16 เกมในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก แค่ 2 นัด

สาเหตุที่บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวของ "อัซซูร่า" นั้นเป็นเพราะ ลิเวอร์พูล อยากได้อย่างน้อย 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) เท่ากับที่เคยจ่ายให้ เซบีย่า ครั้งดึงแบ็กวัย 24 ปี มาอยู่ด้วยเมื่อปี 2014 นั่นเอง

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังพร้อมโละ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่ได้รับอนุญาตให้มองหาต้นสังกัดใหม่ได้เลยด้วย ถ้ามีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ตามที่ต้องการเข้ามา ส่วน ลาซาร์ มาโควิช ปีกเซอร์เบีย ก็พร้อมขายถ้ามีข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮโลวิชหวังอนาคตเบล็อตติชัดเจนโดยเร็ว
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ โตริโน่ ระบุชัด อยากให้มีการเคลียร์เรื่องอนาคตของ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกฟอร์มฮอต โดยเร็ว พร้อมแจงตอนนี้ทีมตนจำเป็นต้องมีการเสริมแกร่งให้แดนหน้า
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • ตัวแทนจิโจ้! มิลานคอนเฟิร์มสนคว้าเปรินเฝ้าเสา
    ทีมบอร์ดบริหารปีศาจแดงดำยอมรับสนใจดึงนายด่านรูปหล่อของเจนัวเข้ามาเฝ้าเสาแทนดอนนารุมมา
  • เอเยนต์ลั่นดอนนารุมม่าพร้อมเฝ้าเสาราชัน
    มิโน่ ไรโอล่า โคตรเอเยนต์ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกล์ดาวรุ่ง เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนพร้อมไปเล่นร่วมกับ เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" ต้องการดึงตัวไปเฝ้าเสาจริงๆ พร้อมระบุมีข้อเสนอมากมายที่ต้องการดึง นายด่านวัย 18 ปีไปร่วมทีม แต่ไม่ขอบอกว่ามีสโมสรไหนบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »