ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี

ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี

Posted 23/06/2017 by siamsport

เกสติฟุต บริษัทนายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้คิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรตามที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีเหมือนที่ลือกัน และไม่คิดจะยอมให้คู่กรณีด้วย

เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ที่เป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศว่านักเตะในความดูแลของพวกเขาไม่มีความคิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรของประเทศสเปนตามที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด


โรนัลโด้ เพิ่งโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีโดยใช้บริษัทที่จัดตั้งในปี 2010 เพื่อปกปิดรายได้จากลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของเขาในสเปนช่วงระหว่างปี 2011-2014 โดยว่ากันว่าเขาเลี่ยงภาษีเป็นเงินรวมถึง 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ประเด็นดังกล่าวบานปลายจนถึงขั้นที่มีข่าวว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจต้นสังกัดที่ไม่ให้ความช่วยเหลือเขามากเท่าที่ควร และคิดที่จะย้ายทีมด้วย แต่ไม่นานมานี้เริ่มมีข่าวว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อแล้ว รวมถึงพร้อมจ่ายเงินให้ครบทุกบาททุกสตางค์


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เกสติฟุต เผยกับ อีเอฟอี สำนักข่าวของสเปนแล้วว่า โรนัลโด้ ไม่คิดที่จะจ่ายเงินเลยแม้แต่นิดเดียว และไม่มีท่าทีที่จะยอมโอนอ่อนให้กับทางการด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!ฟิโก้เชื่อราชันอยู่ได้แม้ไร้โด้
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุกีส เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมจริงๆ เพราะมั่นใจว่าไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ใหญ่กว่าสโมสร แม้โดยส่วนตัวแล้วจะเชื่อว่า โรนัลโด้ไม่น่าย้ายไปไหนก็ตาม
  • จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี
    ทีบีอี สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงิน 14.7 ล้านยูโรแล้ว หลังโดนฟ้องว่าเลี่ยงภาษีหลายปี แต่เจ้าตัวก็จะยังยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งนั้นด้วย
  • สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!
    สื่อแดนกระทิงปูดการตัดสินใจตีจาก "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคืองโคตรๆ เจอข้อหาหนีภาษี ส่อเค้าโอละพ่อซะแล้ว เหตุประธานใหญ่ออกโรงยืนยันหนุนหลังดาวเตะตัวเก่งเต็มเหนี่ยว รับยังไม่ได้คุยกัน แต่การันตีเป็นคนดีที่หนึ่งเลย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »