ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก

"ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก

Posted 23/06/2017 by siamsport



ถ้าไม่มีอะไรพลิกนรกจริงๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำให้เดอะค็อปหายปวดหัวเป็นไข้โดยเฉพาะกับดีลที่ลิเวอร์พูลทำกับเขาซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะชักช้าต้วมเตี้ยมลุ้นกันเหงื่อตกกีบ แม้กระทั่งตรงนี้ที่กำลังลุ้นลายเซนต์ดาวเตะจากแดนไอยคุปต์อยู่แบบนาทีต่อนาที

- เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แผนพับไปแต่ควันยังลอยคลุ้ง มีควันย่อมยังมีไฟ, นาบี เกอิต้า ยังต้องฝ่าด่านไลป์ซิกอีกหลายยก, ไหนจะหน้าเป้าอีก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง แค่โจษจันกันไป, เลวานดอฟสกี้ ก็ลือ นี่คือจุดที่เป็นปัญหา เช่นกันกับแบ็กซ้ายที่เริ่มมีข่าวกับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ดาวรุ่งแห่งปีสก็อตต์สองสมัยติดจากเซลติก

- ความกังวลจากครั้งที่เคยสอบไม่ผ่านในพรีเมียร์ลีกกับเชลซียังคงตามหลอกหลอนขณะเดียวกันการบอกปัดลิเวอร์พูลตอนมกราคม 2014 ทั้งๆที่ ไอ้หนุ่มตาหวาน บีร็อด ตาม เทียวไล้เทียวขื่อพะเน้าพะนอ ทว่าสุดท้ายพลีกายให้ เฮียเครียด กระทำย่ำยี ฉะนั้นกลับมาครั้งนี้แฟนหงส์ย่อมมีสองอารมณ์

- หนึ่งดีใจ อีก หนึ่งในนั้นปน "น้ำโห"ย่อมมีอยู่แล้วเพราะเจ็บปวดจากครั้งกระโน้นแถมยกนี้ค่าตัวแพงกว่าเดิม 3 เท่า ทำลาายสถิติ 35 ล้านปอนด์ของ บิ๊กแอนดี้ มันควรเป็นอย่างนั้นมั๊ย?

- จ่ายเบื้องต้นก่อน 34 ล้านปอนด์บวกกับโบนัส และผลงานต่างหาก 5.5 ล้านปอนด์ถ้าทำได้ตามเป้ามารับเอาในส่วนนี้ ค่าเหนื่อย 9 หมื่นปอนด์ต่อวีก กับสัญญา 5 ปี และเบอร์เสื้อหมายเลข 9 ที่ขอไปซึ่งเดิมเป็นของ คริสติย็อง เบนเตเก้

- แล้วอะไรที่เดอะค็อปควรพึ่งหวังจากซาลาห์ก็ไม่มีอะไรมากสรรพคุณก็แค่ สปีดต้นที่เร็วจัด 70 เมตรแรกวิ่ง 7 วินาที ถ้า 100 เมตร ก็ 10 วิ น้องๆ ไอ้หนุ่มสายฟ้า ยูเซน โบลดท์ ลมกรดเจ้าโอลิมปิก

- ช่วงอยู่ฟิออเรนติน่าแบบยืมกระหน่ำ 6 เม็ดจาก 7 เกมแรก รวมถึง 2 ประตูในโคปปา อิตาเลียพบยูเว่ ยุติสถิติไม่แพ้ใคร 42 นัดในรังของเบียงโคเนรี่

- กับโรม่า ยืมซีซั่นแรก 15 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ พอซื้อขาดผลงานเอกอุกว่าเดิม 19 ดอก และ ถวายพาน 12 หน นับทุกรายการ ประวัติเข้าโรงหมอน้อยมาก

- เทียบกับเปาโล ดีบาล่า ที่ว่ากันว่าเป็นผู้นำ "GEN"ใหม่โลกฟุตบอลหมอนั่นใคร พอเทียบกันตัวต่อตัว 31 เกมลีกเท่ากัน ซาลาห์ 15 ลูก แอสซิสต์ 11 ส่วน หอกอาร์เจนไตน์ 11 เม็ด แอสซิสต์แค่ 7

- ฝันถึงการยืนคู่กับ ซาดิโอ มาเน่ สองปีกจรวดนรกพอทำให้ แฟนๆแห่งยักษ์ใหญ่ลุ่มน้ำเมอร์ซีย์บรรเทาอาการปวดได้ กับสถิติในลีกแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ข้อ! ล้วงลึกแข้งใหม่หงส์แดง
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง อาแอส โรม่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของดาวเตะวัย 25 ปี...
  • "ซาลาห์" ต้องใช้ "เวลา" โดย ชู้ตเอ๊าต์
    จากครั้งหนึ่งที่เกือบได้มาเป็นสมาชิกในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วันนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จารึกชื่อเป็นขุนพล "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ
  • มาแล้ว! ซาลาห์ เซ็นซบหงส์ 5 ปี สวมเบอร์11
    สิ้นสุดการรอคอย...โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทัพ "หมาป่า" โรม่า ย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 11
  • คล็อปป์เล็งดึงแบ็กดาวรุ่งเซลติกเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ม้าลายเขียว-ขาว" ในซีซั่นที่แล้ว แต่เชื่อว่าต้นสังกัดในสกอตแลนด์ไม่อยากปล่อยตัวออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »