ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 ชุดว่ายน้ำ นุ๊กซี่ เขย่าหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้น

10 ชุดว่ายน้ำ นุ๊กซี่ เขย่าหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้น

Posted 23/06/2017 by Sanook

เป็นพริตตี้สาวอันดับท็อปของวงการพริตตี้บ้านเรา แถมยังเป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 อีกด้วย สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

วันนี้เราเลยขอรวบรวมชุดว่ายน้ำที่อยู่บนตัวนุ๊กซี่แล้วเซ็กซี่เขย่าหัวใจหนุ่มๆ ได้มากที่สุด แต่จะมีชุดไหนบ้างต้องติดตาม

สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เป็นพริตตี้ที่มีงานทั้งมอเตอร์โชว์และงานถ่ายแบบมากมายโดยเกือบทุกปีสาวคนนี้จะติดอันดับพริตตี้ที่มีค่าตัวสูง และถูกโหวตให้เป็นพริตตี้ขวัญใจหนุ่มๆ เรื่อยมา ด้านสัดส่วนนุ๊กซี่สูง 170 ซม. สัดส่วน 35-25-36 นอกจากงานในวงการพริตตี้ สาวคนนี้ยังมีชื่อเสียงเทียบได้กับเน็ตไอดอล เพราะปัจจุบันเธอมีแฟนๆ เข้าไปติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วกว่า 1 ล้าน 3 แสนคน

10 ชุดว่ายน้ำจะเด็ดขนาดไหนไปชมกันเลย…

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกไม่ได้!!! ฟ้า-พลอยลี่ สองสาวผมสั้นสุดจี๊ด จนหนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้าง
    เราไม่อยากให้คุณพลาดกับความ เซ็กซี่ ของสองสาวผมสั้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ น้องฟ้า พริตตี้-แม่ค้าขายปลาหมึกสาวสวย และ น้องพลอยลี่ พริตตี้สาวมากความสามารถ งานนี้หนุ่มๆ คงต้องเลือกแล่วล่ะ ว่าถูกใจใครที่สุด แต่อาจจะเลือกยากหน่อยนะ เพราะทั้งสองจัดเต็มความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด แบบไม่มีใครยอมใคร ลองไปชมภาพกันได้เลย…..
  • โบวี่-โอม สวีทแนบชิดอิงแอบในสระว่ายน้ำ หวานฉ่ำ เห็นแล้วตาลุก
    โบวี่ อัฐมา จูงมือหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ เปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมอวดความหวานอิงแอบในสระว่ายน้ำ เห็นแล้วอิจฉาหนักมากดูเหมือนว่าความรักของสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา และหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ จะหวานฉ่ำขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) โบวี่ โอม ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนคลายความร้อนที่ภูเก็ต โดยไม่ลืมอัปโหลดภาพสวีทมาฝากแฟนคลับด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าพอได้เห็นภาพความสวีทของคู่นี...
  • ลูกเกด Playboy น่ารักขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดนี้ หลงเธอเข้าเต็มๆ
    ลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา Playboy สาวเปรี้ยวซ่าส์ ที่พกพาไซส์ไม่ธรรมดามาอวดให้เราน้ำลายไหล ใครจะไปข่มใจไหวถ้าเจอผู้หญิงเซ็กซี่สุดแสนเย้ายวนอย่างเธอ ผมเริ่มต้นที่คำถามเบาๆ ซึ่งคำตอบนั้นผมก็พอรู้แต่อยากรู้ว่ามันจะตรงกับผู้ชายคนอื่นๆ มั้ย ผมถามเธอว่า เวลาผู้ชายชมลูกเกดเขาเหล่านั้นมักจะบอกว่าลูกเกดมีเสน่ห์ตรงที่…ผมเว้นวรรคไว้ให้เธอตอบ เธอยิ้มก่อนบอกว่า “รอยยิ้มค่ะ” นั่นไง ผมยิ้มให้เธอและหัวเราะเบาๆพอเธอเห็นผมยิ้มก็ก็ยิ่งยิ้ม จะบ้าตาย ผมอยากครอบครองรอยยิ้มนั้นชะมัด ผู้หญิงอะไรยิ้มทีโลกสว่างไสวไปหมดเลย
  • เปิดภาพวาร์ปซี๊ด5สาวขี้ร้อน!!เอะอะก็ถอดๆประจำIG
    อากาศร้อนหนุ่มๆไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าสาวร้อนหล่ะก็ฟันธง!!เลยว่าหนุ่มๆ โดยส่วนใหญ่ช้อบ ชอบ ดังนั้นวันนี้สยามดาราเว็บไซต์ก็เลยรวมพล 5 สาวขี้ร้อน เอะอะๆก็ถอดออกสื่อโซเชียลที่ส่งผลให้เลือดลม เลือดกำเดาหนุ่มๆพุ่งพังกับหุ่นเป๊ะปังของพวกนาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »