ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้

สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้

Posted 23/06/2017 by siamsport



เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ

เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดโอกาสขาย เนมานย่า มาติช กองกลางจอมขยัน ออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ ขณะที่ห้องเครื่องทีมชาติเซอร์เบียสนใจอยากย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย จากรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าวเผยว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ใกล้บรรลุข้อตกลง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) คว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกม โมนาโก มาเสริมแกร่งเต็มที และถ้าสำเร็จ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ก็พร้อมปล่อย มาติช ทันที แม้นักเตะจะเป็น 1 ในกุญแจสำคัญในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม

นอกจากนี้ มาติช ซึ่งยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์ อีก 2 ปี ก็ยินดีที่จะได้ร่วมงานกับนายเก่าที่โรงละครแห่งความฝันเช่นกัน แถมมีข่าวด้วยว่าเอเยนต์ของแข้งวัย 28 ปี ก็ติดต่อกับ มูรินโญ่ แล้วด้วย ส่วน "เดอะ สเปเชียล วัน" เองก็อยากได้มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ แม้ เอริก ดายเออร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นเป้าหมายหลัก แต่ก็น่าจะถูก "ไก่เดือยทอง" ตั้งราคาสูงพอควร

มูรินโญ่ เป็นคนซื้อ มาติช จาก เบนฟิก้า กลับมาอยู่ เชลซี เหมือนตอนเป็นดาวรุ่งอีกรอบในปี 2014 พร้อมช่วยกันนำสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีก คัพ ฤดูกาล 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ
    A-Z แบรนด์เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความที่สื่อว่าหัวหอกชาวสวีดิชจะไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส เอฟซี หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ส่วนสีของตัวอักษรกับฉากหลังก็ตรงกับสีของทีมดังกล่าวด้วย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • ซื้ออนาคต!ผีจ่องาบกลางดาวรุ่งฝรั่งเศส
    ตัวละครลับ! สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ตัว อาลิยู บาดาร่า ตราโอเร่ กองกลางดาวโรจน์ของซาร์เซลล์ส ทีมสมัครเล่นในฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 3 ปี ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว
  • อีกเสียง!ริโอรับอยากเห็นโด้โยกกลับผี
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เป็นรอบที่ 2 แต่ก็สงสัยว่า "ซีอาร์เซเว่น" จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »