ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โยชิ รินรดา รวม 15 ลุคเริด ๆ สวยเป๊ะจนผู้หญิงแท้ ๆ ยังอาย

โยชิ รินรดา รวม 15 ลุคเริด ๆ สวยเป๊ะจนผู้หญิงแท้ ๆ ยังอาย

Posted 23/06/2017 by kapook

โยชิ รินรดา อื้อหือ บอกเลยว่าแต่ละลุคของเธอ สวยเป๊ะเว่อร์ขนาดผู้หญิงแท้ ๆ ยังต้องอายเลยล่ะ

ถ้าจะให้เอ่ยชื่อของสาวประเภทสองที่มาแรงสุด ๆ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องใหม่ไฟแรง "โยชิ รินรดา" เน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่ฮอตสุด ๆ ในโลกโซเชียลตอนนี้นี่แหละ เพราะล่าสุดน้องโยชิ เพิ่งจะไปเข้าร่วมประกวดนางงามบนเวที มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 ซึ่งต้องบอกเลยว่าออร่าความสวยไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่น ๆ ถึงแม้กรรมการจะบอกว่าเธอดูเด็กไปนิด แต่ก็สามารถผ่านเข้าไปเป็น 1 ใน 30 คนสุดท้ายได้แบบเริด ๆ ซึ่งงานนี้เธอจะไปถึงฝันหรือไม่ คงต้องรอลุ้นรอเชียร์กันแล้วล่ะค่ะ

 แต่สำหรับวันนี้ กระปุกดอทคอมมีภาพสวย ๆ ของน้องโยชิมาให้ชมเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน บอกเลยว่าแต่ละลุคของเธอออร่าความสวยพุ่งแรงสุด ๆ ชนิดที่ว่าผู้หญิงแท้ ๆ ยังต้องอาย จะเริด จะเป๊ะขนาดไหน ตามไปชมกันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ชุดว่ายน้ำ นุ๊กซี่ เขย่าหัวใจหนุ่มๆ แทบหยุดเต้น
    เป็นพริตตี้สาวอันดับท็อปของวงการพริตตี้บ้านเรา แถมยังเป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป็นเจ้าของตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016 อีกด้วย สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
  • เลือกไม่ได้!!! ฟ้า-พลอยลี่ สองสาวผมสั้นสุดจี๊ด จนหนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้าง
    เราไม่อยากให้คุณพลาดกับความ เซ็กซี่ ของสองสาวผมสั้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ น้องฟ้า พริตตี้-แม่ค้าขายปลาหมึกสาวสวย และ น้องพลอยลี่ พริตตี้สาวมากความสามารถ งานนี้หนุ่มๆ คงต้องเลือกแล่วล่ะ ว่าถูกใจใครที่สุด แต่อาจจะเลือกยากหน่อยนะ เพราะทั้งสองจัดเต็มความเซ็กซี่มาแบบเต็มพิกัด แบบไม่มีใครยอมใคร ลองไปชมภาพกันได้เลย…..
  • โบวี่-โอม สวีทแนบชิดอิงแอบในสระว่ายน้ำ หวานฉ่ำ เห็นแล้วตาลุก
    โบวี่ อัฐมา จูงมือหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ เปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมอวดความหวานอิงแอบในสระว่ายน้ำ เห็นแล้วอิจฉาหนักมากดูเหมือนว่าความรักของสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา และหวานใจหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ จะหวานฉ่ำขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (21 มิถุนายน 2560) โบวี่ โอม ได้ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนคลายความร้อนที่ภูเก็ต โดยไม่ลืมอัปโหลดภาพสวีทมาฝากแฟนคลับด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าพอได้เห็นภาพความสวีทของคู่นี...
  • ลูกเกด Playboy น่ารักขนาดนี้ เซ็กซี่ขนาดนี้ หลงเธอเข้าเต็มๆ
    ลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา Playboy สาวเปรี้ยวซ่าส์ ที่พกพาไซส์ไม่ธรรมดามาอวดให้เราน้ำลายไหล ใครจะไปข่มใจไหวถ้าเจอผู้หญิงเซ็กซี่สุดแสนเย้ายวนอย่างเธอ ผมเริ่มต้นที่คำถามเบาๆ ซึ่งคำตอบนั้นผมก็พอรู้แต่อยากรู้ว่ามันจะตรงกับผู้ชายคนอื่นๆ มั้ย ผมถามเธอว่า เวลาผู้ชายชมลูกเกดเขาเหล่านั้นมักจะบอกว่าลูกเกดมีเสน่ห์ตรงที่…ผมเว้นวรรคไว้ให้เธอตอบ เธอยิ้มก่อนบอกว่า “รอยยิ้มค่ะ” นั่นไง ผมยิ้มให้เธอและหัวเราะเบาๆพอเธอเห็นผมยิ้มก็ก็ยิ่งยิ้ม จะบ้าตาย ผมอยากครอบครองรอยยิ้มนั้นชะมัด ผู้หญิงอะไรยิ้มทีโลกสว่างไสวไปหมดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »