ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ

ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ

Posted 23/06/2017 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ดาวเตะยูเวนตุส หวนรำลึกชีวิตแสนลำบากในบ้านเกิดที่ดินแดนแซมบ้า หลังเดินทางกลับไปยังรากเหง้าของตนเอง พร้อมกับใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย โดยเจ้าตัวระบุการได้กลับมาที่นี่เพื่อจะได้เต็มเติมพลัง และได้สุขภาพที่ดี ท่ามกลางวิถีชนบทที่คุ้นเคย

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเดินทางกลับไปยังเมืองชัวไซโร่ บ้านเกิดเมืองนอนในประเทศบราซิล เพื่อใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสมถะ แม้ว่าจะมีเงินทองมากมายมหาศาลจากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพก็ตาม


ยอดแข้งวัย 34 ปีเตรียมโบกมือลา ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบัน เพื่อย้ายกลับไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ โดยตอนนี้ตัวแทนของ อัลเวส กำลังดำเนินการเจรจาในเรื่องดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวเลือกที่จะเดินทางกลับไปย่านบาเฮีย ถิ่นกำเนิด เพื่อระลึกถึงช่วงชีวิตที่แสนยากลำบากก่อนจะร่ำรวยจากอาชีพพ่อค้าแข้ง


อัลเวส โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตในสังคมออนไลน์ ขณะนั่งอยู่บนเตียงนอนเล็กๆ เก่าๆ พร้อมข้อความระบุว่า "ในเมืองที่ผมเกิด ชีวิตเป็นเรื่องยากสำหรับใครก็ตามที่อ่อนแอ และการได้กลับมาที่นี่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ผมไม่ต้องการเงิน หรือคำสรรเสริญใดๆ ทั้งนั้น ผมต้องการมีสุขภาพที่ดี เตียงนอนดีๆ ฟูกนุ่มๆ และกำลังใจมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้พร้อมปาดเรือคว้าวอล์คเกอร์ร่วมทีม
    บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เสือใต้" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไป
  • ยูเว่ยันปัดข้อเสนอเชลซียื่นซื้ออเล็กซ์ซานโดร
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ยืนยันเน้นๆ เชลซี ยื่นข้อเสนองามหยดย้อยขอซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้าของพวกเขาไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์ แต่ปฏิเสธไปแล้ว พร้อมบอกว่าอนุญาติให้ เนโต้ จอมหนึบแซมบ้า ย้ายทีมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นมา รวมถึงจาก เอซี มิลาน ด้วย
  • เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    รับอยากย้ายไปลิ้มรสชาติความมันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมระบุเหตุที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี เพราะสนใจเกมรับที่เหนียวแน่นในลีกมะกะโรนี
  • อัลเวสชี้ดีบาล่าต้องชิ่งยูเว่เพื่อพัฒนาฝีเท้า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยูเวนตุส แนะ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเพื่อนร่วมก๊วน ต้องย้ายทีมในอนาคต หากต้องการยกระดับฝีเท้า แต่ไม่ฟันธงควรเกิดขึ้นตอนไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »