ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมือนเดิม! ซาลาห์ลั่นฝีเท้าพัฒนากว่า 4 ปีที่แล้ว

ไม่เหมือนเดิม! ซาลาห์ลั่นฝีเท้าพัฒนากว่า 4 ปีที่แล้ว

Posted 23/06/2017 by goal.com



ปีกความเร็วสูงตัวใหม่ของหงส์แดงประกาศชัดเจนว่าฝีเท้าของเขาไม่เหมือนเมื่อคราวเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก เพราะเติบโตขึ้นจากประสบการณ์ที่สั่งสมจากหลายทีม

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกริมเส้นตัวใหม่ของลิเวอร์พูล ประกาศว่าตัวเขาพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ไปสั่งสมประสบการณ์เพิ่มเติมมาจากในกัลโช เซเรีย อา

ก่อนหน้านี้ ปีกชาวอียิปต์เคยย้ายมาค้าแข้งอยู่กับเชลซีเมื่อปี 2014 ทว่ากลับได้โอกาสลงเล่นเพียง 13 นัด ทำได้ 2 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ก่อนจะย้ายไปเล่นในอิตาลี และกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้งกับโรมาในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง จนผลงานเข้าตาเจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์

"แน่นอน 100%" ซาลาห์ตอบคำถามผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมหรือไม่ "ทุกอย่างพัฒนาขึ้น แม้กระทั่งนิสัยของผมก็เปลี่ยนไป ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กอายุเพียง 20 หรือ 21 ปีเท่านั้น มาตอนนี้ผมแก่กว่าเดิม 4 ปี ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว

"ผมมีประสบการณ์มากมายจากสามสโมสร ผมเคยอยู่กับเชลซี, ฟิออเรนตินาแล้วก็มาโรมา ผมมีประสบการณ์ที่ดีทีเดียว

"ผมต้องพิสูจน์ตัวเองเสมอๆ ถึงแม้ผมจะมองว่าตัวเองเล่นได้ดี มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ผมพยายามที่จะพัฒนาขึ้น ทำให้ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ เพราะผมอยากจะพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป

"ผมเคยเล่นในอังกฤษมาแล้ว ผมมีประสบการณ์แล้ว ผมชอบที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมมีความสุขที่ได้กลับมา และผมก็ตื่นเต้นมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก
    ถ้าไม่มีอะไรพลิกนรกจริงๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำให้เดอะค็อปหายปวดหัวเป็นไข้โดยเฉพาะกับดีลที่ลิเวอร์พูลทำกับเขาซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะชักช้าต้วมเตี้ยมลุ้นกันเหงื่อตกกีบ แม้กระทั่งตรงนี้ที่กำลังลุ้นลายเซนต์ดาวเตะจากแดนไอยคุปต์อยู่แบบนาทีต่อนาที
  • 10 ข้อ! ล้วงลึกแข้งใหม่หงส์แดง
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง อาแอส โรม่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของดาวเตะวัย 25 ปี...
  • "ซาลาห์" ต้องใช้ "เวลา" โดย ชู้ตเอ๊าต์
    จากครั้งหนึ่งที่เกือบได้มาเป็นสมาชิกในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วันนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จารึกชื่อเป็นขุนพล "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ
  • มาแล้ว! ซาลาห์ เซ็นซบหงส์ 5 ปี สวมเบอร์11
    สิ้นสุดการรอคอย...โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทัพ "หมาป่า" โรม่า ย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 11

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »