ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซงซาลาส! อเล็กซิสผงาดดาวยิงตลอดกาลชิลี

แซงซาลาส! อเล็กซิสผงาดดาวยิงตลอดกาลชิลี

Posted 23/06/2017 by goal.com



ดาวเตะจากอาร์เซนอลกลายเป็นผู้ทำประตูสูสุดตลอดกาลของทัพลา โรฆา หลังซัดประตูได้ในเกมพบอินทรีเหล็ก

อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของ ทีมชาติชิลี ทำได้ 1 ประตูในนัดที่สองของศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ซึ่งเสมอกับเยอรมัน 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 กะรัต รับบอลจากการทำชิ่งกับ อาร์ตูโร วิดัล ก่อนจะลากหลุดเดี่ยวด้วยหัวเกือกเท้าซ้ายเรียดเช็ดเสาเข้าไป ส่งให้แชมป์อเมริกาใต้ออกนำ 1-0 ตั้งแต่ช่วง 6 นาทีแรกของเกม

ประตูดังกล่าวส่งผลให้ยอดรวมการสังหารในนามทีมชาติของเขาขยับเพิ่มเป็น 38 ลูก แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมที่เคยทำไว้ 37 ลูกอย่าง มาร์เซโล ซาลาส ผงาดขึ้นไปรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของชิลีเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ นอกจากจะกลายเป็นดาวยิงสูงสุดแล้ว อเล็กซิส ยังทำสถิติลงสนามให้ชิลีเป็นนัดที่ 112 มากที่สุดตลอดกาลเทียบเท่ากับผู้รักษาประตูจอมเก๋าอย่าง เคลาดิโอ บราโว รวมถึงประตูนี้ที่เขาทำได้ ยังกลายเป็นลูกที่ 400 พอดิบพอดีของศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลลิแกนซัดโทษ!จิงโจ้ไล่เจ๊าหมอผี1-1:คอนเฟดฯ
    มาร์ค มิลลิแกน รับหน้าที่เพชรฆาตรสังหารจุดโทษช่วย "ทัพจิงโจ้" ออสเตรเลีย ไล่ตามตีเสมอ "ขุนพลหมอผี" แคเมอรูน ไป 1-1 แบ่งไปทีมละแต้มและทั้งสองทีมยังหาชัยชนะไม่เจอ ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี)วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560แคเมอรูน 1 - 1 ออสเตรเลียสนาม : เซนต์ ปีเตอร์ส...
  • ดวลกันหนแรก,หมอผีร่ายมนตร์ท้าฉะออสซี่ชิงสามแต้ม
    เพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก "หมอผี" แคเมอรูน ปราชัยมาก่อนเกมแรก นัดนี้อยากคว้าสามแต้มประเดิมศึกคอนเฟดฯ ให้ได้ จัดทัพลงสู้ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ที่มี ทิม เคฮิลล์ จอมทัพคนดัง บัญชาแดนกลาง พาทีมเก็บชัยครั้งแรกเช่นกัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคอนเฟดเดเรชั่นคัพ 2017 นัดสอง กลุ่มบี วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560
  • อินทรีดวลชิลี!จัดดรักซ์เลอร์วัดคมอเล็กซิสบู๊คอนเฟดฯ
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน แชมป์โลกเก็บ 3 แต้มแรกแบบยากลำบาก โยอาคิม เลิฟกุนซือคนเก่ง พร้อมส่ง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ดาวยิงคนเก่งลงนำทัพ ท้าดวล ''ลา โรฮา'' ชิลี ที่บดชนะแคเมอรูนมาอย่างสุดมันส์ มี อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวความหวังลงบู๊ ในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. นี้ (เวลา : 01.00 น.) ช่อง 3 ยิงสด
  • เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ
    A-Z แบรนด์เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความที่สื่อว่าหัวหอกชาวสวีดิชจะไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส เอฟซี หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ส่วนสีของตัวอักษรกับฉากหลังก็ตรงกับสีของทีมดังกล่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »