ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามใจคอนเต้!สิงห์ทุ่มมหาศาลล่าโบนุชชี่-ซานโดร

ตามใจคอนเต้!สิงห์ทุ่มมหาศาลล่าโบนุชชี่-ซานโดร

Posted 23/06/2017 by siamsport



เชลซี เอาใจกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ที่มีข่าวบ่นทีมไม่คึกคึกในตลาดนักเตะ ด้วยการเตรียมงบ 100 ล้านปอนด์(ราว 4,500 ล้านบาท) ประเคนให้ ยูเวนตุส แลกตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อเล็กซ์ ซานโดร มาร่วมทีมในหน้าร้อนนี้

โบนุชชี่ มีข่าวกับคอนเต้ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนว่าอาจย้ายยตามกันมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วน อเล็กซ์ ซานโดร เพิ่งมีข่าวไม่กี่มานี้ว่าอยากได้ตัวเลือกในตำแหน่งแบ๊กซ้ายที่มี มาร์กอส อลอนโซ่ คนเดียว และถูก ยูเว่ ปัดข้อเสนอมาแล้วด้วย

"เดอะ ซัน" อ้างว่า เชลซีพร้อมจ่ายค่าตัว โบนุชชี่ วัย 30 ปี 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท) โดย คอนเต้ จะเอาเขามาแทนที่ว่างของจอห์น เทอร์รี่ ที่หมดสัญญา และอำลาทีมไปแล้ว แถม คูร์ท ซูม่า กองหลังน้ำหอม ก็มีสิทธิโดนปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว

ส่วน ซานโดร วัย 26 ปีนั้น พวกเขาจะเพิ่มค่าตัวให้เป็น 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) หลังข้อเสนอก่อนนี้โดนเมินกลับมาเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอ คอนเต้ยังกล่อมให้เชลซี จ่ายค่าเหนื่อยให้แบ๊กแซมบ้ามากถึงสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ด้วย (ราว 7.2 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เหมือนเดิม! ซาลาห์ลั่นฝีเท้าพัฒนากว่า 4 ปีที่แล้ว
    ปีกความเร็วสูงตัวใหม่ของหงส์แดงประกาศชัดเจนว่าฝีเท้าของเขาไม่เหมือนเมื่อคราวเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก เพราะเติบโตขึ้นจากประสบการณ์ที่สั่งสมจากหลายทีม
  • สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ
  • "ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก
    ถ้าไม่มีอะไรพลิกนรกจริงๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำให้เดอะค็อปหายปวดหัวเป็นไข้โดยเฉพาะกับดีลที่ลิเวอร์พูลทำกับเขาซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะชักช้าต้วมเตี้ยมลุ้นกันเหงื่อตกกีบ แม้กระทั่งตรงนี้ที่กำลังลุ้นลายเซนต์ดาวเตะจากแดนไอยคุปต์อยู่แบบนาทีต่อนาที
  • 10 ข้อ! ล้วงลึกแข้งใหม่หงส์แดง
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง อาแอส โรม่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของดาวเตะวัย 25 ปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »