ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มินโญเล่ต์หวังพาหงส์ซิวสักแชมป์ปีหน้า

มินโญเล่ต์หวังพาหงส์ซิวสักแชมป์ปีหน้า

Posted 23/06/2017 by siamsport



ซิมง มินโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมกลับไปลุ้นคว้าแชมป์อย่างจริงจังในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะเมื่อทีมจบอันดับ 4 และได้สิทธิไปลุ้นเล้นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจทุกคนในทีมตอนนี้กระหายอยากได้แชมป์ทั้งนั้น

คล็อปป์มาคุม "หงส์แดง" แทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ระหว่างซีซั่น 2015-2016 และพาทีมเข้าชิง ยูโรป้า ลีก และ ลีกคัพ แต่ปีที่แล้วไม่ได้ลุ้นแชมป์บอลถ้วย ขณะที่ผลงานในลีกก็ไม่สม่ำเสมอ แต่ก็จบอันดับ 4 ได้สิทธิเพลย์-ออฟไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

มิโญเล่ต์ กล่าวว่า "การจบท็อปโฟร์ทำให้เราวางเป้าหมายเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ในปีหน้า และนี่คือสิ่งที่ผม และเพื่อนๆ ในห้องแต่งตัวต้องการ ปีที่แล้วเราได้ลุ้นแชมป์ 2 รายการ แต่โชคไม่ดีที่เราแพ้ทั้งสองรายการ เราเรียนรู้ และผมว่าทุกคน ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่รวมถึงแฟนบอล และทุกๆคนที่เกี่ยวพันกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ต่างกระหายถ้วยแชมป์ นั่นคือเป้าหมายที่เราต้องวางเอาไว้สำหรับซีซั่นหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะแผนเสริมทัพของคล็อปป์ โดย "มาริโน่"
    ได้มาแล้วสอง แต่โม ซาลาห์ ถือเป็นดีลจัดหนักรายแรกของ "หงส์แดง" ในช่วงตลาดร้อนนี้
  • ไม่เหมือนเดิม! ซาลาห์ลั่นฝีเท้าพัฒนากว่า 4 ปีที่แล้ว
    ปีกความเร็วสูงตัวใหม่ของหงส์แดงประกาศชัดเจนว่าฝีเท้าของเขาไม่เหมือนเมื่อคราวเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรก เพราะเติบโตขึ้นจากประสบการณ์ที่สั่งสมจากหลายทีม
  • "ซาลาห์" แก้ไข้บรรเทาปวด โดย เต็ก บางจาก
    ถ้าไม่มีอะไรพลิกนรกจริงๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะทำให้เดอะค็อปหายปวดหัวเป็นไข้โดยเฉพาะกับดีลที่ลิเวอร์พูลทำกับเขาซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะชักช้าต้วมเตี้ยมลุ้นกันเหงื่อตกกีบ แม้กระทั่งตรงนี้ที่กำลังลุ้นลายเซนต์ดาวเตะจากแดนไอยคุปต์อยู่แบบนาทีต่อนาที
  • 10 ข้อ! ล้วงลึกแข้งใหม่หงส์แดง
    ลิเวอร์พูล เปิดตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง อาแอส โรม่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้ของดาวเตะวัย 25 ปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »