ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว

แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว

Posted 24/06/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด คงอยากได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หลังสื่อดังเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แอบนัดคุยกับกองหน้ารุ่นลูกร่วมชาติ พร้อมรับปากโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล ออกไป เพื่อเปิดทางให้ดาวโรจน์เนื้อหอมลงประจำการในแนวรุก

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับปากกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง โมนาโก ระหว่างนัดคุยกันแบบลับๆ ว่า จะโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล คนใดคนหนึ่งออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้หัวหอกเลือดน้ำหอมเข้ามาแทนที่

 "ราชันชุดขาว" หมายตาดาวยิงวัย 18 ปี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการดึงเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังกล่าวอ้างว่า "ซิซู" รวมทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร บอกกับ เอ็มบั๊ปเป้ ว่า จะขาย "บีบีซี" ออกไปคนหนึ่ง เพื่อเปิดทางให้เจ้าตัวย้ายลงประจำการแทน แถมยังรับประกันการลงสนามแบบต่อเนื่องในซีซั่นหน้าด้วย

 เบล ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจาก "โลส บลังโกส" มาโดยตลอด โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจมาพักใหญ่ ส่วน เบนเซม่า ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาไม่ดีเหมือนเก่าจนมีโอกาสถูกโละเช่นกัน ขณะที่ โรนัลโด้ ตกเป็นกระแสว่า อยากอำลา เรอัล มาดริด เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกกรมสรรพากรสเปนกล่าวหาว่า เลี่ยงจ่ายภาษีก้อนโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี
    เกสติฟุต บริษัทนายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้คิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรตามที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีเหมือนที่ลือกัน และไม่คิดจะยอมให้คู่กรณีด้วย
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!ฟิโก้เชื่อราชันอยู่ได้แม้ไร้โด้
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุกีส เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมจริงๆ เพราะมั่นใจว่าไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ใหญ่กว่าสโมสร แม้โดยส่วนตัวแล้วจะเชื่อว่า โรนัลโด้ไม่น่าย้ายไปไหนก็ตาม
  • จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี
    ทีบีอี สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงิน 14.7 ล้านยูโรแล้ว หลังโดนฟ้องว่าเลี่ยงภาษีหลายปี แต่เจ้าตัวก็จะยังยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งนั้นด้วย
  • สื่อกระทิงตีข่าว!!โด้กลับลำอยู่โยงชุดขาว?!
    สื่อแดนกระทิงปูดการตัดสินใจตีจาก "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเคืองโคตรๆ เจอข้อหาหนีภาษี ส่อเค้าโอละพ่อซะแล้ว เหตุประธานใหญ่ออกโรงยืนยันหนุนหลังดาวเตะตัวเก่งเต็มเหนี่ยว รับยังไม่ได้คุยกัน แต่การันตีเป็นคนดีที่หนึ่งเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »