ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจละลาย! ดูแฟนนักบอลยุคนี้ อยากเกิดใหม่แล้วไปค้าแข้ง

ใจละลาย! ดูแฟนนักบอลยุคนี้ อยากเกิดใหม่แล้วไปค้าแข้ง

Posted 24/06/2017 by siamsport

 

        เหล่าหวานใจของนักเตะในเมืองไทย เชื่อว่าใครหลายคนคงพอจะรู้จักบ้าง โดยเฉพาะที่ฮอตในเวลานี้ของซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งวันนี้นอกจากแฟนซุปตาร์แล้วก็จะพาไปดูหวานใจของแข้งไทยที่มีหลากหลายสไตล์ ทั้ง หวาน ใส และเซ๊กซี่ ว่าจะมีใครบ้างไปชมกัน

          1."เตย" โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ สาววัยใส หวานใจของ ชิดชนก ไชยเสนสุรินธร แข้งลูกครึ่งไทย-สวิส-ลาว จากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี (ขอบคุณภาพจากเฟสบุค - Sojirat Puchpen)

 

 


         2."ไอติม" ปฐมาวดี ช่วยประสิทธิ์ สาวสวยที่พกดีกรีระดับนางงามสมุทรสาคร ซึ่งปัจจุบันก็คบดูใจกับ สุชนม์ สงวนดี กองหลังจากสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี (ขอบคุณภาพจากเฟสบุค - Patamavadee Chuayprasit)

 

 


         3. "สตางค์" ธนวรรณ อุทัย สาวใสใจสตรอง ที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอมีอาชีพเป็นพยาบาลทหารในโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นหวานใจกับเจ้าบอล ชัยวัฒน์ บุราณ แข้งป้ายแดงของสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด อีกด้วย (ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม- Stangstangna)

 

 


         4."แอนน่า" กลึคส์ สาวลูกครึ่งหน้าใส จากหนองคาย ที่มีดีกรีเคยเป็น มิสทีน ไทยแลนด์ ปี2015  แต่ว่าในตอนนี้เธอมีคนกุมหัวใจดวงนี้เอาไว้แล้ว อย่าง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แข้งหน้าหล่อจากราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งดูแล้วก็เหมาะสมกันเสียจริง (ขอบคุณภาพจากเฟสบุค - Anna Glucks)

 

 


         5."น้องกบ" เนตรนภิส อัชพล แฟนสาวสุดเซ๊กซี่ ที่มัดใจ วรุต หวังสะมะแอล แข้งโต๊ะเล็กดีกรีทีมชาติไทย จากสโมสรแบงค็อก บีทีเอส เอฟซี (ขอบคุณภาพจาก อินสตราแกรม - keroz.nnp)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยแซบจนดีบาล่าต้องกดตามเธอทางไอจี
    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กดติดตาม ออเรียน่า ซาบาตินี่ นักแสดงสาวชาวอาร์เจนไตน์ ทาง อินสตาแกรม หลังจากที่เธอเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • นางแบบเพลย์บอยยกดินโญ่ยอดสุภาพบุรุษ
    นางแบบสาวชาวเปรู เปิดใจครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นอย่างดีจาก โรนัลดินโญ่ อดีตจอมทัพเลือดแซมบ้า โดยยกย่องเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก และไม่ใช่คาสโนว่าจอมซั่มย่ำราตรีอย่างที่หลายๆ คนคิด
  • "น้องดาว" แชมป์โลกวินเซิร์ฟสาวสุดเฟิร์มแห่งปี
    กระแสนักกีฬาหญิงที่ทำผลงานสุดร้อนแรงในโลกกีฬา ถัดจาก "โปรเม - เอรียา" ก็เป็น "น้องดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม ที่สร้างชื่อกระหึ่มโลกด้วยการคว้าแชมป์ รายการ "2017 RS-1 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่ประเทศเวียดนามได้สำเร็จท่ามกลางการขับเคี่ยวกับ คู่แข่งระดับโลก ทั้งจากสเปน และจากจีน แต่สุดท้าย เป็นเธอที่จบการแข่งขัน 13 รอบ ทำคะแนนดีที่สุด คว้าแชมป์ไปครอง และสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทย คนแรก ที่ได้แชมป์โลกในกีฬ...
  • ฤกษ์ดี!ดาร์เมี่ยนจูงมือแฟนสาวแต่งงานหวานชื่น
    "วิลเลี่ยม ฮิลล์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 หลังประกาศโปรแกรมการครอบครัวและเพื่อนๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในงานวิวาห์หรูของ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" ที่ได้ฤกษ์เกี่ยวก้อย ฟรานเชสก้า คอร์มานนี่ หวานใจที่ปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่วัยรุ่น เข้าพิธีหวานฉ่ำที่โบสถ์ใกล้กับเมืองมิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »