ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายันไม่ขวางซานโดรชิ่งยูเว่

มาร็อตต้ายันไม่ขวางซานโดรชิ่งยูเว่

Posted 24/06/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส เผย ทีมพร้อมขาย อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิล ให้ทีมอื่น ถ้านักเตะต้องการย้ายทีมจริงๆ หลังลือให้ว่อนว่า เชลซี เล็งกระชากแข้งวัย 26 ปี ไปเสริมทัพในหน้าร้อนนี้

 ซานโดร ที่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มารับใช้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,014 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 ถือเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  ที่ต้นสังกัดซิวดับเบิ้ลแชมป์อย่าง โคปปา อิตาเลีย และ เซเรีย อา รวมถึงเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-4

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือว่า เชลซี เล็งคว้าตัวนักเตะไปเสริมแนวรับ ซึ่งมาร็อตต้า เผยเพียงสั้นๆ ว่า "ถ้านักเตะตัดสินใจย้ายออกจากไป สุดท้ายเขาก็ต้องไป"

ทั้งนี้ ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งตกลงปล่อยตัวปล่อย ดานี่ อัลเวส แบ็กตัวเก๋าบราซิล ออกจากทีม ทั้งๆที่เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับทีมแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะยูเวนตุส หวนรำลึกชีวิตแสนลำบากในบ้านเกิดที่ดินแดนแซมบ้า หลังเดินทางกลับไปยังรากเหง้าของตนเอง พร้อมกับใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย โดยเจ้าตัวระบุการได้กลับมาที่นี่เพื่อจะได้เต็มเติมพลัง และได้สุขภาพที่ดี ท่ามกลางวิถีชนบทที่คุ้นเคย
  • เสือใต้พร้อมปาดเรือคว้าวอล์คเกอร์ร่วมทีม
    บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เสือใต้" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไป
  • ยูเว่ยันปัดข้อเสนอเชลซียื่นซื้ออเล็กซ์ซานโดร
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ยืนยันเน้นๆ เชลซี ยื่นข้อเสนองามหยดย้อยขอซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ๊กแซมบ้าของพวกเขาไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์ แต่ปฏิเสธไปแล้ว พร้อมบอกว่าอนุญาติให้ เนโต้ จอมหนึบแซมบ้า ย้ายทีมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นมา รวมถึงจาก เอซี มิลาน ด้วย
  • เรือ,สิงห์ว่าไง?อัลเวสรับสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    รับอยากย้ายไปลิ้มรสชาติความมันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซักครั้ง พร้อมระบุเหตุที่ย้ายมาเล่นในอิตาลี เพราะสนใจเกมรับที่เหนียวแน่นในลีกมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »