ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอเข้าคิวต่อ!เนย์มาร์ประกาศเลิกแฟนคนสวยแล้ว

ขอเข้าคิวต่อ!เนย์มาร์ประกาศเลิกแฟนคนสวยแล้ว

Posted 24/06/2017 by siamsport

คู่รักหวานแหวว เนย์มาร์ กับ บรูน่า มาร์เกซีน นักแสดงคนสวย ปิดฉากลงเรียบร้อย หลังดาวเตะ บาร์ซ่า ยืนยันกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง พร้อมอวยพรให้ฝ่ายหญิงมีความสุข และจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไป

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า ตัวเองกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังเลิกกับ บรูน่า มาร์เกซีน แฟนสาวคนสวยแล้ว ตามรายงานจาก "101เกรตโกลส์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนัง เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ดาวยิงทีมชาติบราซิล เคยเลิกกับนักแสดงสาวคนสวยมาแล้วหนหนึ่งเมื่อปี 2014 ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันเมื่อปีที่แล้ว หลังเธอเข้าไปนั่งเชียร์แฟนหนุ่มพาทัพ "แซมบ้า" คว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บ้านเกิด อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งคู่ก็ต้องสะบั้นลงอีกครั้ง

 เนย์มาร์ เผยว่า "ผมไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัว แต่ใช่ผมและ บรูน่า เลิกกันแล้ว มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันของเราทั้งคู่ บรูน่า เป็นผู้หญิงที่ผมชื่นชอบมาก ผมหวังว่า เธอจะมีความสุข ไม่ใช่แค่ในเรื่องงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตส่วนตัวด้วย ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เราจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเมสซี่กระหายร่วมงานเป๊ปในชุดเรือใบสีฟ้า
    แฉความจริงโลกลูกหนังตะลึง! ซัมเมอร์ที่แล้วสุดสยองสำหรับ บาร์เซโลน่า เมื่อดาวเตะขั้นเทพอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กระหายหวนร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แทบหยุดไม่อยู่ สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ กล่อมอยู่หมัด
  • สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ฟังมีหวังขนลุกซู่ เมื่อหวุดหวิดจะสูญเสียดาวเตะขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ พลพรรค "งูใหญ่" อยู่รอมร่อเมื่อ 11 ปีก่อน อดีตประธาน โจน ลาปอร์ต้า เผย อินเตอร์ บ้าเลือดพร้อมทุ่ม 150 ล้านยูโร ฉีกสัญญาให้ขาดกระจุย แลกกับการได้ตัวสุดยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปเชยชม เดชะบุญลิ้นทองของตัวเองทำงานดี กล่อมเกลาจนกระทั่งการโยกย้ายกลายเป็นหมันในบั้นปลาย
  • อบิดัลดีใจเนื้อเต้นรับหน้าที่ทูตบาร์ซ่า
    เอริก อบิดัล ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับเกียรติสำคัญดำรงตำแหน่งทูตสโมสรบาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำหน้าที่สำคัญให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยอมรับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดในชีวิต
  • คูตี้เมินพูดถึงบาร์ซ่ายันสมาธิอยู่ที่หงส์แดง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ยืนยันมีสัญญายาวกับ "หงส์แดง" และมีความสุขดีในแอนฟิลด์ เลยไม่อยากคิดหรือพถูดถึงข่าวลือกับบาร์เซโลน่า ให้เสียเวลา พร้อมเผยว่าโฟกัสของเขาตอนนี้อยู่ที่ปัจจุบันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »