ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล

เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล

Posted 24/06/2017 by siamsport

สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก

แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" ที่มีโอกาสถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้มากที่สุด ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา


คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ เบล ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ต้องการระดมทุนไปซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงของ อาแอส โมนาโก และล่าสุด เลกิ๊ป ระบุว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 27 ปี เป็นนักเตะที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด


สำหรับฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เบล ได้ลงเล่น 27 เกมเท่านั้น และทำได้แค่ 9 ประตู เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉซีดานรับปากโละบีบีซีกล่อมเอ็มบั๊ปเป้ซบชุดขาว
    เรอัล มาดริด คงอยากได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หลังสื่อดังเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส แอบนัดคุยกับกองหน้ารุ่นลูกร่วมชาติ พร้อมรับปากโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า หรือ แกเร็ธ เบล ออกไป เพื่อเปิดทางให้ดาวโรจน์เนื้อหอมลงประจำการในแนวรุก
  • ไม่ยอม! โด้ ไม่คิดจ่ายเงินคดีเบี้ยวภาษี
    เกสติฟุต บริษัทนายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุเอง แข้งชาวโปรตุกีสไม่ได้คิดที่จะจ่ายเงินให้กรมสรรพากรตามที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษีเหมือนที่ลือกัน และไม่คิดจะยอมให้คู่กรณีด้วย
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!ฟิโก้เชื่อราชันอยู่ได้แม้ไร้โด้
    หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งชาวโปรตุกีส เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมจริงๆ เพราะมั่นใจว่าไม่มีนักเตะคนไหนในโลกนี้ใหญ่กว่าสโมสร แม้โดยส่วนตัวแล้วจะเชื่อว่า โรนัลโด้ไม่น่าย้ายไปไหนก็ตาม
  • จะได้จบ!โด้พร้อมจ่ายเงินหลังโดนฟ้องเบี้ยวภาษี
    ทีบีอี สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายเงิน 14.7 ล้านยูโรแล้ว หลังโดนฟ้องว่าเลี่ยงภาษีหลายปี แต่เจ้าตัวก็จะยังยืนกรานว่าไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งนั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »