ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาคุง"ใส่เบอร์ 10 ทำเกมรุกตอนซ้อม

"ชนาคุง"ใส่เบอร์ 10 ทำเกมรุกตอนซ้อม

Posted 24/06/2017 by siamsport

 

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60

ล่าสุดเมื่อเวลา 8.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางออกจากที่พัก เพื่อมุ่งไปยังสนามซ้อม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เพื่อร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ในเวลา 09.00 น. ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะซ้อมในเวลาดังกล่าว นับตั้งแต่เจ้าตัวมาอยู่ที่ญี่ปุ่น

สาเหตุของการซ้อมในเวลา 09.00 น. แทนที่เวลา 10.00 น. เหมือนกับทุกครั้ง เพราะว่า ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะต้องนำลูกทีมเดินทางออกจากคลับ เฮาส์ ของสโมสรในเวลา 11.30 น. เพื่อไปสนามบินชิโตเซะ จังหวัดฮอกไกโด ในการเดินทางไปสู่จังหวัดชิบะ เพื่อเตรียมทำศึก เจ ลีก ในการเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 25 มิ.ย.

อย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ เริ่มต้นด้วยการแปบอล จากนั้นได้ให้เพื่อนโยนบอลกระโดดโหม่ง แล้วมายืดกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะวิ่งซิกแซกตามฐานต่างๆ แล้วมาเล่นสมอลไซส์เกม ซึ่งเขาอยู่ในชุดทีมสำรอง ทว่าได้ใส่เสื้อเอี๊ยมหมายเลข 10 ในการซ้อมครั้งนี้

โดยตำแหน่งที่ ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วางไว้ให้กับเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย คือ เป็นกองกลางตัวรุก ที่สามารถมีอิสระในการทำเกม และขึ้นไปทางซ้าย-ขวาได้ทันที กระทั่งในช่วงของการซ้อมลูกเซ็ตพีทแบบโยนยาวของผู้เล่นตัวจริง "เมสซี่เจ" จึงถูกถอดออกมา เพราะโค้ชต้องการให้แข้งชุดหลักได้เจอกับผู้เล่นที่สูงใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฎเหล็ก 10 ข้อห้ามเจลีก! จากใจรุ่นพี่ "โค้ชเฮง" ถึงน้องชาย "ชนาธิป"
    กระแสแฟนบอลไทยตื่นตัวมากๆ กับการค้าแข้งแดนอาทิตย์อุทัย ในศึกเจลีกของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งการไปค้าแข้งต่างแดน "เจ" จะต้องเจอกับบรรยากาศแวดล้อมใหม่ๆ นอกจากต้องพิสูจน์ฝีเท้าให้คนต่างชาติยอมรับ สิ่งสำคัญไม่แพ้กันคือ ความเป็นมืออาชีพที่นักเตะไทยต้องทำตามในระเบียบอย่าเคร่งครัด ถ้าไปใช้สไตล์ "ไทยแลนด์ โอนลี่" คงไม่ได้แน่
  • THAI LEAGUE PREVIEW: นัดที่ 19 (วันเสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 2560)
    หลังจบศึกช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ล่าสุดโตโยต้า ไทยลีก ยังเดินหน้าฟาดแข้งต่อเนื่อง ความพร้อมทั้ง 5 คู่วันเสาร์ ประจำนัดที่ 18 เป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี
  • "เจ"เริ่มปล่อยของซ้อมวันที่2-รับต้องเรียนรู้อีก
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • กุนซือซัปโปโรชื่นชมฝีเท้า "เจ" ขอคิดวางเล่นตรงไหน
    ชุนเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้พูดถึงการซ้อมมื้อที่สองของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังจากได้เห็นการเล่นเกมรุกแบบเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »