ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยิ้ม! บากาโยโก้ ชอบ คอนเต้ มากกว่า มู

สิงห์ยิ้ม! บากาโยโก้ ชอบ คอนเต้ มากกว่า มู

Posted 25/06/2017 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแอส โมนาโก สนใจซบ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมคาดจ่อซบ "สิงห์บลูส์" เต็มทีด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

 ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาสนใจที่จะได้ทำงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ โมนาโก จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ไปแล้วด้วย ซึ่งก็ทำให้ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกเพื่อแย่งตัวเขาอย่างเต็มที่

 ล่าสุด เลกิ๊ป อ้างว่า บากาโยโก้ ชื่นชอบ เชลซี มากกว่า แถมยังใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แล้วด้วย โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) พร้อมกับจะมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลาถึง 5 ปีเลยทีเดียว โดยมีการระบุด้วยว่า บากาโยโก้ อยากไปร่วมงานกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์ต้องคิดถึงเทอร์รี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" คงคิดถึงอิทธิพลของ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หลังนักเตะโบกมือลาทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้การจะหาผู้นำแบบ "เจที" ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และคงต้องใช้เวลานานพอสมควร
  • สู้แล้วไม่มีโอกาส!คอสต้ารับซัมเมอร์นี้ลาสิงห์แน่นอน
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะย้ายทีมแน่นอน พร้อมโวมีหลายสโมสรที่อยากได้ตนไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »