ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่ออยู่โยงผี!รูนี่ย์หาทีมใหม่ยากเหตุค่าแรงแพง

ส่ออยู่โยงผี!รูนี่ย์หาทีมใหม่ยากเหตุค่าแรงแพง

Posted 25/06/2017 by siamsport

 

จังหวะชีวิตไม่เป็นใจซะแล้ว สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังตรา "ปีศาจแดง" เหตุค่าแรงแพงเว่อร์ไม่ยอมลดราวาศอก แถมต้นสังกัดยังจะเอาค่าตัวสมน้ำสมเนื้ออีกดอก ทำเอาหลายทีมที่เคยสนใจต่างท่องคาถา ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า กันเป็นแถว!

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงต้องดิ้นรนอย่างหนักในการแสวงหาต้นสังกัดใหม่ เนื่องจากยังไม่มีข้อเสนอใดที่พร้อมยอมจ่ายค่าเหนื่อยใกล้เคียงกับจำนวนที่กำลังรับอยู่กับ "ปีศาจแดง" สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี มีแววต้องนั่งสำรองยาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า เนื่องจาก "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีเจตนาจะลดค่าตัวเพื่อให้ย้ายจากไปได้อย่างสบายๆ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญา 1 ปี พ่วงเงื่อนไขขยายเวลาได้อีก 1 ปี อีกทั้งสโมสรยังไม่พร้อมที่จะฉีกสัญญาและปล่อยให้ย้ายออกไปได้แบบไม่มีค่าตัว รวมทั้งยังลังเลในการก่อตั้งกองทุนช่วยออกค่าเหนื่อยเพื่อให้หาทีมใหม่ได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน

ทั้งเรื่องค่าตัวทั้งเรื่องค่าเหนื่อยแพงระยับของ รูนี่ย์ จึงกลายเป็นอุปสรรคมหาศาลสำหรับทีมไหนก็ตามที่สนใจจะใช้บริการแข้งของเจ้าตัวไปโดยปริยาย

เอฟเวอร์ตัน ที่เคยมีข่าวหวังดึงตัวกลับไป ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจไยดีอะไรศิษย์เก่ารายนี้อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ หันไปเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาวี่ คลาสเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพไปแล้ว แถมยังจ้องจะตะครุบ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี ซิตี้ ด้วยอีกคน

ขณะที่ความสนใจจากทีมลูกหนังสัญชาติจีนก็ดูเหมือนจะชะงักงันไปแล้ว เนื่องจากทางการจีนได้กำหนดอัตราภาษีใหม่เพิ่มขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ในการเซ็นสัญญาดาวเตะต่างชาติ เพื่อลดการกระชากตัวแข้งต่างด้าวให้น้อยลงไป พร้อมเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะในประเทศนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ว่ากันว่า รูนี่ย์ กับ คอลีน ภรรยาของเขา ต่างก็ยังคงไม่แน่ใจนักกับการโยกย้ายครอบครัวที่ยังมีลูกอายุน้อยๆ เช่นนี้ไปลงหลักปักฐานในแถบตะวันออกไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ยิ้ม! บากาโยโก้ ชอบ คอนเต้ มากกว่า มู
    เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแอส โมนาโก สนใจซบ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมคาดจ่อซบ "สิงห์บลูส์" เต็มทีด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์
  • หงส์มีลุ้น!ปืนใหญ่พร้อมโละแชมเบอร์เลน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกวาว เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะโละ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการทุ่มเทกับการรั้งตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล
  • แอบรวย!หงส์รอเป็นตาอยู่ฉกเอ็มบั๊ปเป้100ล้านป.
    สื่อผู้ดีตีข่าวสุดระทึกใจ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่หยุดชอป แอบหวังเป็นตาอยู่ ปาดหน้า "ราชันชุดขาว" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" กระชากตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง โมนาโก ไปครองอย่างพลิกความคาดหมาย ระบุชัดค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์ ก็ไม่เกี่ยง!
  • เปิดค่าเหนื่อยแข้งหงส์!ซาลาห์เป็นรอง8คน
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ ลิเวอร์พูล ให้เห็นจะๆ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ อยู่อันดับที่ 9 หลังได้ 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รั้งเบอร์ 1 ได้วีกละ 150,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »