ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร่วงไปปีเดียว! เกตาเฟรัวอัดเตเนริเฟ 3-1 (3-2) คัมแบ็คลาลีกา

ร่วงไปปีเดียว! เกตาเฟรัวอัดเตเนริเฟ 3-1 (3-2) คัมแบ็คลาลีกา

Posted 25/06/2017 by goal.com

ทีมจากกรุงมาดริดเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ลาลีกาได้อีกครั้งหลังจากร่วงตกชั้นไปแค่ปีเดียว หลังจัดการเก็บชัยเหนือเตเนริเฟได้ในรอบเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ

ศึกลาลีกา 2 หรือเซกุนด้า ดิวิชั่น สเปน รอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ เพื่อหาทีมสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอย่างลาลีกา เป็นการพบกันในนัดที่สองระหว่าง เกตาเฟ เปิดสนามโคลีเซียม อัลฟองโซ เปเรซ ต้อนรับการมาเยือนของ เตเนริเฟ

โฆเซ บอร์ดาลาส กุนซือเจ้าบ้าน ไม่มีทางเลือกต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น หลังบุกไปแพ้มาก่อนในนัดแรก 0-1 โดยเลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง ฆอร์เก้ โมลินา ยืนค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ ดาเนียล ปาเชโก้, ฟรานซิสโก้ ปอร์ติโญ และ ชูลี

ด้านทีมเยือนของ โฆเซ มาร์ติ ยังยึด 11 คนแรกชุดเดิมจากที่เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบด้วยการชนะมาในนัดแรก 1-0 ลงเล่นทั้งหมดเหมือนเดิม นำโดย กาคุ ชิบาซากิ กองกลางชาวญี่ปุ่นซึ่งจะประสานงานในแนวรุกร่วมกับ อามัธ ดิ๊ดยู, ซูโซ ซานตานา และ แอนโธนี โลซาโน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยังฮอตคนตามเพิ่มกว่า4ล้านบนโลกออนไลน์
    เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้กันแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักกีฬาที่มีคนติดตามมากที่สุดบนโลก ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค , ทวิตเตอร์ หรือ อินสตราแกรม แต่เชื่อหรือไม่ว่า แค่ในรอบ 30 วันที่ผ่านมา ก็มีคนติดตามเขาเพิ่มขึ้นถึง 4,751,280 คน
  • กดว้าวให้เลย!หวานใจโมราต้าอวดหุ่นช่วงฮันนีมูน
    อัลบาโร่ โมราต้า และ อลิซ คัมเปโญ่ คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน กำลังแฮปปี้สุดๆ ระหว่างดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หลังเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ฝ่ายสาวโพสต์รูปใส่ชุดเซ็กซี่ลง ไอจี ให้แฟนคลับที่ติดตามได้เห็นความหวานแหววของทั้งคู่
  • เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก
  • ขอเข้าคิวต่อ!เนย์มาร์ประกาศเลิกแฟนคนสวยแล้ว
    คู่รักหวานแหวว เนย์มาร์ กับ บรูน่า มาร์เกซีน นักแสดงคนสวย ปิดฉากลงเรียบร้อย หลังดาวเตะ บาร์ซ่า ยืนยันกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง พร้อมอวยพรให้ฝ่ายหญิงมีความสุข และจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »