ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนคอสต้า!แลมพาร์ดเชียร์สิงห์ซิวลูกากู

ตัวแทนคอสต้า!แลมพาร์ดเชียร์สิงห์ซิวลูกากู

Posted 25/06/2017 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ เชลซี ยก โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกที่เข้าท่า หาก "สิงห์บลูส์" เสีย ดีเอโก้ คอสต้า ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รับเดาไม่ออกจริงๆ สุดท้าย เชลซี จะซื้อใคร

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "สิงห์บลูส์" ถ้าหาก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญของทีม เลือกอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แจ้งกับ คอสต้า แล้วว่า อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ไม่อยู่ในแผนการทำทีม ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จำเป็นต้องมองหาหัวหอกคนใหม่ ซึ่ง ลูกากู คือคนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา และ แลมพาร์ด ก็เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลมากที่สุด

 "ผมรู้จัก ลูกากู เป็นอย่างดี หลังจากที่เคยเล่นกับเขาที่ เชลซี ตอนนั้นมันเพิ่งเป็นช่วงแรกๆ ในอาชีพการเล่นของเขา และ เชลซี ก็อาจจะยังเร็วเกินไปสำหรับเขา เขาไม่ได้รับโอกาสมากเท่าไหร่ และเขาก็พัฒนาได้ดีมากนับตั้งแต่ที่ย้ายออกจากทีมไป"

 "ลูกากู จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่ เชลซี เจอในตอนนี้คือการที่ตลาดมันเงินเฟ้อมากๆ มันเป็นงานยากอยู่นะ อย่างไรก็ตาม เขาก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีในแง่ของกองหน้าที่เก่งรอบด้าน ซึ่งพิสูจน์ฝีเท้ามาแล้วจากการทำประตูได้มากมายกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลก่อน และผลงานใน 2 หรือ 3 ฤดูกาลหลังสุดกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่มันก็ยังมีกองหน้าเก่งๆ อีกหลายคน และผมก็ไม่อยากพยายามเดาหรอกว่า เชลซี จะซื้อใคร"

 "ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะอยากหานักเตะแบบเดียวกับ ดีเอโก้ คอสต้า พวกเขาต้องการคนที่มีร่างกายที่แข็งแกร่ง ตอนนี้พวกเขามีนักเตะประเภทยืนหลังกองหน้าที่มีทักษะเก่งๆ อยู่แล้ว แต่พวกเขาต้องหาใครสักคนที่จะทดแทนสิ่งที่ คอสต้า ทำได้ นั่นคือคนที่มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และยังทำได้ 20 ประตูขึ้นไปต่อฤดูกาล" แลมพาร์ด เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ยิ้ม! บากาโยโก้ ชอบ คอนเต้ มากกว่า มู
    เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแอส โมนาโก สนใจซบ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมคาดจ่อซบ "สิงห์บลูส์" เต็มทีด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์
  • จำกันได้มั้ย!25เหตุการณ์เด็ดครบ25ปีพรีเมียร์ฯ
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปี เป็นที่เรียบร้อย นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 1992 และทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวม 25 เหตุการณ์ที่น่าจดจำไว้ดังนี้
  • ดูกันใครแชมป์พรีเมียร์ฯหากเตะ60นาทีตามกฏลดเวลา
    สถิติฟ้องหากมีการปรับลดเวลาแข่งเหลือครึ่งละ 30 นาทีเพื่อป้องกันการถ่วงเวลาในสนาม ตามที่บอร์ดสมาคมฟุตบอลนานาชาติกำลังพิจารณาอยู่ในเวลานี้ ซีซั่นที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์ต้องคิดถึงเทอร์รี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" คงคิดถึงอิทธิพลของ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หลังนักเตะโบกมือลาทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้การจะหาผู้นำแบบ "เจที" ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และคงต้องใช้เวลานานพอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »