ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ป่องจริงเปล่า!สื่อประโคมแฟนโด้ท้อง4เดือนแล้ว

ป่องจริงเปล่า!สื่อประโคมแฟนโด้ท้อง4เดือนแล้ว

Posted 25/06/2017 by siamsport

กำลังจะกลายเป็นพ่อคนอีกครั้ง สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส เมื่อหนังสือพิมพ์ในประเทศบ้านเกิด อ้างว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนล่าสุด ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว แถมเป็นผู้หญิงเสียด้วย

กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ซึ่งมีลูกชาย คริสเตียโน่ จูเนียร์ อายุ 7 ขวบ และเพิ่งจะได้ลูกแฝด เอวา กับ มาเตโอ จากแม่อุ้มบุญชาวสหรัฐฯ เมื่อไม่นานมานี้ ถูก "คอร์เรโย่ ดา มานญ่า" สื่อแดนฝอยทอง อ้างทำ โรดริเกซ นางแบบสาววัย 22 ปี คู่ควงคนปัจจุบัน ป่องได้ 4 เดือน และจะได้ลูกสาวมาเชยชม
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อไปดูรูปล่าสุดในอินสตาแกรมของ โรดริเกซ ก็ไม่มีวี่แววว่าเหมือนคนตั้งครรภ์แต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ไม่มีการระบุว่าภาพดังกล่าวถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนเธอไปร่วมแสดงความดีใจกับ โรนัลโด้ วันที่พา เรอัล มาดริด ต้นสังกัดจากสเปน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ไร้ทีท่าว่ากำลังจะมีข่าวดีเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยังฮอตคนตามเพิ่มกว่า4ล้านบนโลกออนไลน์
    เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้กันแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักกีฬาที่มีคนติดตามมากที่สุดบนโลก ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค , ทวิตเตอร์ หรือ อินสตราแกรม แต่เชื่อหรือไม่ว่า แค่ในรอบ 30 วันที่ผ่านมา ก็มีคนติดตามเขาเพิ่มขึ้นถึง 4,751,280 คน
  • กดว้าวให้เลย!หวานใจโมราต้าอวดหุ่นช่วงฮันนีมูน
    อัลบาโร่ โมราต้า และ อลิซ คัมเปโญ่ คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน กำลังแฮปปี้สุดๆ ระหว่างดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หลังเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ฝ่ายสาวโพสต์รูปใส่ชุดเซ็กซี่ลง ไอจี ให้แฟนคลับที่ติดตามได้เห็นความหวานแหววของทั้งคู่
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • เพื่อเอ็มบัปเป้!ชุดขาวเล็งโละเบล
    สื่อดังฝรั่งเศส ระบุ แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสถูกโละทิ้งมากที่สุด เพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้เงินไปทุ่มซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเนื้อหอม อาแอส โมนาโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »