ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตเอเยนต์เผย เมสซี่ เกือบซบชุดขาวตอนเด็ก

อดีตเอเยนต์เผย เมสซี่ เกือบซบชุดขาวตอนเด็ก

Posted 25/06/2017 by siamsport

ออราชิโอ้ กาโยลี่ อดีตนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงแล้ว เรอัล มาดริด เกือบเป็นสโมสรที่ได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนเป็นเยาวชน แต่เป็นเพราะตอนนั้นตนเลือกมาอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า ก่อน

โอราชิโอ กาโยลี่ อดีตเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เมสซี่ อาจจะได้ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเยาวชน ถ้าหากไม่ใช่เพราะตนต้องไปอยู่ที่นครบาร์เซโลน่าด้วยเหตุผลส่วนตัว


เมสซี่ หอบข้าวของบินจาก อาร์เจนตินา มาเข้าอคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2001 ซึ่งเป็นตอนที่เขาเพิ่งมีอายุเพียง 13 ปี ก่อนที่จะทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ได้ในปี 2004 พร้อมทำผลงานได้อย่างสุดยอด อย่างไรก็ตาม เอเยนต์คนแรกของเจ้าตัวเผยว่า ตอนที่พาดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มาที่สเปนนั้น ตนเคยเกือบที่จะย้ายไปอยู่ในกรุงมาดริด มาแล้ว และถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ตนก็อาจจะพาเขาไปทดสอบฝีเท้ากับ "ราชันชุดขาว" ก็ได้


"ด้วยสถานการณ์ของชีวิตของผมในตอนนั้น ทำให้ผมไปอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า ผมเลยพาเขาไปทดสอบฝีเท้ากับ บาร์ซ่า แต่ผมก็เกือบจะย้ายไปอยู่ในกรุงมาดริดเหมือนกัน ถ้ามันเป็นอย่างนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็คงพาเขาไปทดสอบฝีเท้ากับ มาดริด แล้ว"


"ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันมีรายละเอียดแบบนี้อยู่ด้วย แน่นอน ถ้ามันเกิดเรื่องแบบนั้นแล้วล่ะก็ ตอนนี้ เมสซี่ ก็คงเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ไปแล้ว ครอบครัวของผมอยากมาที่ สเปน และอยู่ในเมืองที่ผมจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี" อดีตเอเยนต์ของ เมสซี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเข้าคิวต่อ!เนย์มาร์ประกาศเลิกแฟนคนสวยแล้ว
    คู่รักหวานแหวว เนย์มาร์ กับ บรูน่า มาร์เกซีน นักแสดงคนสวย ปิดฉากลงเรียบร้อย หลังดาวเตะ บาร์ซ่า ยืนยันกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง พร้อมอวยพรให้ฝ่ายหญิงมีความสุข และจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไป
  • แฉเมสซี่กระหายร่วมงานเป๊ปในชุดเรือใบสีฟ้า
    แฉความจริงโลกลูกหนังตะลึง! ซัมเมอร์ที่แล้วสุดสยองสำหรับ บาร์เซโลน่า เมื่อดาวเตะขั้นเทพอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กระหายหวนร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แทบหยุดไม่อยู่ สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ กล่อมอยู่หมัด
  • สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ฟังมีหวังขนลุกซู่ เมื่อหวุดหวิดจะสูญเสียดาวเตะขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ พลพรรค "งูใหญ่" อยู่รอมร่อเมื่อ 11 ปีก่อน อดีตประธาน โจน ลาปอร์ต้า เผย อินเตอร์ บ้าเลือดพร้อมทุ่ม 150 ล้านยูโร ฉีกสัญญาให้ขาดกระจุย แลกกับการได้ตัวสุดยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปเชยชม เดชะบุญลิ้นทองของตัวเองทำงานดี กล่อมเกลาจนกระทั่งการโยกย้ายกลายเป็นหมันในบั้นปลาย
  • อบิดัลดีใจเนื้อเต้นรับหน้าที่ทูตบาร์ซ่า
    เอริก อบิดัล ตำนานแข้งเลือดเฟร้นช์ เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับเกียรติสำคัญดำรงตำแหน่งทูตสโมสรบาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำหน้าที่สำคัญให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยอมรับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »