ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนื้อหอม! เปาลินโญรับบาร์ซาติดต่อผ่านเอเย่นต์

เนื้อหอม! เปาลินโญรับบาร์ซาติดต่อผ่านเอเย่นต์

Posted 25/06/2017 by goal.com

กองกลางบราซิลเลียนเนื้อหอมสุดขีดได้รับความสนใจจากอาซูลกรานาที่พยายามทาบทามไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

เปาลินโญ มิดฟิลด์ฟอร์มเด่นของกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอมรับ บาร์เซโลนาติดต่อเขาเข้ามาผ่านทางเอเย่นต์

ห้องเครื่องแซมบ้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติในปีที่ผ่านมา จนตกเป็นเป้าเสริมทัพของบรรดาบิ๊กทีมในยุโรปอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เจ้าบุญทุ่มในยุคของ เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ กุนซือคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตเอเยนต์เผย เมสซี่ เกือบซบชุดขาวตอนเด็ก
    ออราชิโอ้ กาโยลี่ อดีตนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงแล้ว เรอัล มาดริด เกือบเป็นสโมสรที่ได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนเป็นเยาวชน แต่เป็นเพราะตอนนั้นตนเลือกมาอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า ก่อน
  • ขอเข้าคิวต่อ!เนย์มาร์ประกาศเลิกแฟนคนสวยแล้ว
    คู่รักหวานแหวว เนย์มาร์ กับ บรูน่า มาร์เกซีน นักแสดงคนสวย ปิดฉากลงเรียบร้อย หลังดาวเตะ บาร์ซ่า ยืนยันกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง พร้อมอวยพรให้ฝ่ายหญิงมีความสุข และจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไป
  • แฉเมสซี่กระหายร่วมงานเป๊ปในชุดเรือใบสีฟ้า
    แฉความจริงโลกลูกหนังตะลึง! ซัมเมอร์ที่แล้วสุดสยองสำหรับ บาร์เซโลน่า เมื่อดาวเตะขั้นเทพอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กระหายหวนร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี้ สุดๆ แทบหยุดไม่อยู่ สุดท้ายได้ หลุยส์ ซัวเรซ กล่อมอยู่หมัด
  • สาวกบาร์ซ่าตะลึง!งูใหญ่หวิดงาบเมสซี่
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ฟังมีหวังขนลุกซู่ เมื่อหวุดหวิดจะสูญเสียดาวเตะขวัญใจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ พลพรรค "งูใหญ่" อยู่รอมร่อเมื่อ 11 ปีก่อน อดีตประธาน โจน ลาปอร์ต้า เผย อินเตอร์ บ้าเลือดพร้อมทุ่ม 150 ล้านยูโร ฉีกสัญญาให้ขาดกระจุย แลกกับการได้ตัวสุดยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปเชยชม เดชะบุญลิ้นทองของตัวเองทำงานดี กล่อมเกลาจนกระทั่งการโยกย้ายกลายเป็นหมันในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »