ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย

ตามใบสั่ง!สิงห์จัดชุดใหญ่รวบ2แนวรับม้าลาย

Posted 25/06/2017 by siamsport

 

เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 105 ล้านปอนด์ รวบตัว อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ปราการหลัง ยูเว่ ในซัมเมอร์นี้ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ต้องการเสริมแนวรับครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกหนักในซีซั่นหน้า

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 105 ล้านปอนด์ (4,725 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวทั้ง อเล็กซ์ ซานโดร และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 กองหลังตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ซานโดร แบ็กซ้ายวัย 26 ปี และ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการเสริมแนวรับทีมเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

 คอนเต้ เล็งไปที่ ยูเว่ อดีตต้นสังกัดของเขาทั้งสมัยเป็นนักเตะและเทรนเนอร์ และได้ร้องขอบอร์ดบริหาร เชลซี ให้อนุมัติเงิน 105 ล้านปอนด์เพื่อดึง ซานโดร กับ โบนุชชี่ มาร่วมทีมแล้ว ขณะที่ตัวกุนซือชาวอิตาลีก็ใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว และเชื่อว่าการคว้าตัวทั้งคู่ถือเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขของการฝากอนาคตเอาไว้กับ "สิงห์บลูส์"

มีรายงานว่า ซานโดร จะได้รับอนุญาตให้ย้ายจาก ยูเว่ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (2,475 ล้านบาท) ขณะที่ โบนุชชี่ เชื่อว่าถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) และจะเป็นตัวแทนของ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานแข้ง เชลซี ที่ตัดสินใจอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนคอสต้า!แลมพาร์ดเชียร์สิงห์ซิวลูกากู
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ เชลซี ยก โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกที่เข้าท่า หาก "สิงห์บลูส์" เสีย ดีเอโก้ คอสต้า ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่รับเดาไม่ออกจริงๆ สุดท้าย เชลซี จะซื้อใคร
  • สิงห์ยิ้ม! บากาโยโก้ ชอบ คอนเต้ มากกว่า มู
    เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแอส โมนาโก สนใจซบ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมคาดจ่อซบ "สิงห์บลูส์" เต็มทีด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์
  • มาร็อตต้ายันไม่ขวางซานโดรชิ่งยูเว่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส เผย ทีมพร้อมขาย อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิล ให้ทีมอื่น ถ้านักเตะต้องการย้ายทีมจริงๆ หลังลือให้ว่อนว่า เชลซี เล็งกระชากแข้งวัย 26 ปี ไปเสริมทัพในหน้าร้อนนี้
  • ชีวิตลูกทุ่ง!อัลเวสหวนกลับบ้านเกิดใช้ชีวิตสมถะ
    ดานี่ อัลเวส ดาวเตะยูเวนตุส หวนรำลึกชีวิตแสนลำบากในบ้านเกิดที่ดินแดนแซมบ้า หลังเดินทางกลับไปยังรากเหง้าของตนเอง พร้อมกับใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย โดยเจ้าตัวระบุการได้กลับมาที่นี่เพื่อจะได้เต็มเติมพลัง และได้สุขภาพที่ดี ท่ามกลางวิถีชนบทที่คุ้นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »