ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้วเว้ย!บ่อนหั่นราคาเคนย้ายซบผี

เอาแล้วเว้ย!บ่อนหั่นราคาเคนย้ายซบผี

Posted 26/06/2017 by siamsport

 

สงสัยได้กลิ่นอะไรมา บ่อนเมืองผู้ดี ลดอัตราต่อรองที่ แฮร์รี่ เคน จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงฮวบฮาบจากแทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน ลงมาเหลือแค่แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุนแล้ว หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ขอให้บอร์ดเดินหน้าทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก สเปอร์ส ให้ได้

"แล็ดโบร๊กส์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ รีบหั่นอัตราต่อรองที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการให้บอร์ดบริหารของสโมสรทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ดึง เคน มาร่วมทีม มากกว่าคิดที่จะไปคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด กลับมาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

จากข่าวดังกล่าว ทำให้บ่อนดังเมืองผู้ดี ต้องรีบลดราคาต่อรองที่ เคน จะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จากที่ก่อนหน้านี้มีอัตราอยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) แล้ว

ทั้งนี้ เคน วัย 23 ปี ทำผลงานสุดยอดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการกดไป 38 ประตูทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ โดยเป็นการยิงใน พรีเมียร์ลีก ไปถึง 29 ลูก คว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดประจำซีซั่นมาครองได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ
  • เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ
    A-Z แบรนด์เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความที่สื่อว่าหัวหอกชาวสวีดิชจะไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส เอฟซี หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ส่วนสีของตัวอักษรกับฉากหลังก็ตรงกับสีของทีมดังกล่าวด้วย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »