ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา4แข้งที่ส่อแววลาผีซัมเมอร์นี้

จับตา4แข้งที่ส่อแววลาผีซัมเมอร์นี้

Posted 26/06/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนขุมกำลังนักเตะ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

ในเวลานี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ได้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาเสริมทัพ 1 รายแล้ว และยังเตรียมดึงมาอีกหลายคน อาทิ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด และ ฟาบินโญ่ กองกลาง โมนาโก เป็นต้น

ในเมื่อมีคนเข้ามาก็ย่อมต้องมีคนย้ายออกไปเป็นเรื่องธรรมดา โดยเว็บไซต์ เดอะ ฟอลส์9ดอตคอม วิเคราะห์ว่า หวยจะออกที่ 4 คนนี้

 1. คริส สมอลลิ่ง

หลังการย้ายเข้ามาของ ลินเดอเลิฟ ทำให้ "ปีศาจแดง" มีเซนเตอร์แบ็กทั้ง เอริก ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์ และ สมอลลิ่ง นอกจากนั้น ยังมีพวกที่มาเล่นในตำแหน่งนี้ได้อีกทั้ง ดาเล่ย์ บลินด์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยคาดว่า โจนส์ จะได้รับโอกาสจาก มูรินโญ่ ต่อไป ขณะที่ สมอลลิ่ง น่าจะโดนขายทิ้ง

 2. เวย์น รูนี่ย์
 
ในฤดูกาลที่ผ่านมา รูนี่ย์ มีบทบาทน้อยมาก โดยได้เล่นในลีกแค่ 25 นัด จนกลายเป็นซีซั่นที่เขาได้ลงเล่นเกมลีกน้อยที่สุดในอาชีพค้าแข้ง แถมในจำนวนดังกล่าวยังเป็นการได้เล่นในฐานะตัวจริงแค่ 15 เกมอีกต่างหาก ซึ่งจากเรื่องดังกล่าว ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าแข้งวัย 32 ปีจะย้ายออกจากทีม โดยเชื่อกันว่าทีมที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน และสโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก

 3. แอชลี่ย์ ยัง

แม้ ยัง จะทำผลงานได้น่าประทับใจพอสมควรกับการโดน มูรินโญ่ โยกจากปีกไปเล่นเป็นวิงแบ็ก แต่เชื่อว่า เขาไม่ได้อยู่ในมาตรฐานเหมือนที่เคยทำไว้ในอดีตแล้ว และถ้าเขายังต้องการลงสนามเป็นประจำก็ต้องย้ายสังกัด แต่ปัญหาคือเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองถึงจะทำให้การย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เกิดขึ้น

 4. มัตเตโอ ดาร์เมียน

ดาร์เมียน ฝากผลงานช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ดานี่ อัลเวส ที่ยกเลิกสัญญากันไปแล้ว โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า ดาร์เมียน โทรศัพท์แสดงเจตจำนงค์ขอย้ายทีมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วด้วย

เชื่อว่าด้วยการที่ปีหน้าจะมีฟุตบอลโลก 2018 ดาร์เมียน เลยคิดย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ และการันตีว่าเขาจะไม่หลุดโผทีมชาติอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้วเว้ย!บ่อนหั่นราคาเคนย้ายซบผี
    สงสัยได้กลิ่นอะไรมา บ่อนเมืองผู้ดี ลดอัตราต่อรองที่ แฮร์รี่ เคน จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงฮวบฮาบจากแทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน ลงมาเหลือแค่แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุนแล้ว หลังมีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ขอให้บอร์ดเดินหน้าทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ดึงมาจาก สเปอร์ส ให้ได้
  • มาร์ก้าตีผีเปิดฉากคุยชุดขาวขอซื้อโมราต้าแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นกองหน้าตัวใหม่ว่าจะใช่ อัลบาโร่ โมราต้า หรือไม่ด้วยใจระทึกต่อไป หลัง "มาร์ก้า" ตีข่าว "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกกับ เรอัล มาดริด แล้ว เพื่อปิดดีลให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้
  • สิงห์พร้อมโละมาติชให้ผีถ้าได้บากาโยโก้
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องจอมขยัน เชลซี มีโอกาสได้มาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ไม่น้อย เมื่อสื่อดังเผย "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายดาวเตะชาวเซอร์เบีย ถ้าคว้า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก สำเร็จ
  • เลือกแล้ว?แบรนด์เสื้อแย้มอิบราไปแอลเอ
    A-Z แบรนด์เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความที่สื่อว่าหัวหอกชาวสวีดิชจะไปเล่นให้ ลอส แองเจลิส เอฟซี หลังโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า ขอต้อนรับสู่ ลอส แองเจลิส ส่วนสีของตัวอักษรกับฉากหลังก็ตรงกับสีของทีมดังกล่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »