ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไรโอล่ายันคุยสัญญาจิจิโอ้กับมิลานหลังจบยูโรยู-21

ไรโอล่ายันคุยสัญญาจิจิโอ้กับมิลานหลังจบยูโรยู-21

Posted 26/06/2017 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของจานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวเอซี มิลาน ทวีตยืนยันว่าจะคุยกับ มิลาน อีกครั้งตอนจบยูโร รุ่นยู-21 เพราะอยากให้นักเตะมีสมาธิกับการช่วยทีมชาติ หลังมีกระแสความสับสนเกิดขึ้น เมื่อนักเตะโพสต์อินสตาแกรมบอกจะคุยสัญญาใหม่ แต่จากนั้นกลับลบบัญชีผู้ใช้ พร้อมการกล่าวอ้างว่าโดนแฮ็ค

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ออกมาเคลียร์สถานการณ์ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ว่าจะคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ "รอสโซเนรี่" อีกครั้ง หลังจบฟุตบอลยูโร รุ่นยู-21 ที่ โปแลนด์ หลังจากมีกระแสวุ่นวาย สับสนเรื่องที่ว่า ดอนนารุมม่า โดนแฮ็คอินสตาแกรม

ดอนนารุมม่า แจ้งทีมไปแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลืออายุปีเดียว ทำให้โดนแฟนบอลสาปส่งอย่างเมามัน โดยตอนนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ลุยบอลยูโรเด็กที่โปแลนด์ และจู่ๆ ก็มีการโพสต์ข้อความอินสตาแกรมว่าเขายินดีเจรจาสัญญาใหม่กับทีมหลังจบภารกิจนี้

แต่จากนั้นเขากลับลบบัญชีผู้ใช้อิสตาแกรมทั้งหมดทิ้งไป อ้างว่าโดนแฮ็ค แต่ยังมีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์อยู่ และล่าสุด ไรโอล่า ร่วมทวีตเคลียร์ว่า " - ทวีต - ระหว่างผมกับ จิจี้ เป็นทวีตฉันมิตร หลังจบยูโร เราจะไปคุยกับมิลาน ตอนนี้ทีมชาติคือสิ่งสำคัญที่สุด"

อย่างไรก็ดี แม้แต่ทวีตของ ไรโอล่า ยังโดนจับผิด เพราะเขาเรียก ดอนนารุมม่า ว่า "จิจี้" ไม่ใช่ "จิจิโอ้" แบบที่ทุกคนเรียก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอนนารุมม่าย้ำชัดพร้อมเจรจาขยายสัญญามิลาน
    จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านจอมหนึบ เอซี มิลาน กล่าวชัดเจนพร้อมที่จะเข้าไปพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับบอร์ดบริหารทันทีที่เสร็จภารกิจช่วย อิตาลี ในศึกยูโร 2017 รุ่นยู-21 ยันรัก "ปีศาจแดง" เสมอ และพร้อมร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป
  • ลูกน้ามัลพามิลานคว้าแชมป์ยู-16
    เอซี มิลาน ชุดยู-16 ประกาศศักดาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ โรม่า 5-2 ในคัมปิโอนาโต้นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่น่าสนใจคือ หนึ่งในนักเตะทีมชุดนี้มีชื่อของ ดาเนี่ยล มัลดินี่ ลูกชายคนเล็กของ เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมรวมอยู่ด้วย
  • มิลานเซ็งราชันโอเคขายแต่ฮาเมสอยากซบผี
    "ดอน บาลอน" เผย เอซี มิลาน สุดเซ็ง เรอัล มาดริด ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านรยูโร ที่ยื่นซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แล้ว แต่ยังปิดดีลไม่ได้ เพราะ สตาร์โคลอมเบีย ดันอยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า
  • ตัวแทนจิโจ้! มิลานคอนเฟิร์มสนคว้าเปรินเฝ้าเสา
    ทีมบอร์ดบริหารปีศาจแดงดำยอมรับสนใจดึงนายด่านรูปหล่อของเจนัวเข้ามาเฝ้าเสาแทนดอนนารุมมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »