ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 5 ข้อ! อ่านจบปิ๊งเลย สถานีต่อไป ''จ่าเย็น'' อยู่ที่ ท่าเรือ จริงหรือไม่?

5 ข้อ! อ่านจบปิ๊งเลย สถานีต่อไป ''จ่าเย็น'' อยู่ที่ ท่าเรือ จริงหรือไม่?

Posted 26/06/2017 by siamsport

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร กลับสู่ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยให้เหตุผลว่าหมดสัญญายืมตัวก่อน ปิดตลาดซื้อขายเพียงไม่กี่วัน จึงเกิดคำถามว่า ''จ่า 2 หลา'' จะได้ใส่เสื้อกว่างโซ้ง ลงลุยแข้งในเลค 2 หรือ กลับถิ่นเพื่อไปต่อ ทีมงาน Siamsport วิเคราะห์อนาคตของหัวหอกทีมชาติรายนี้ว่าจะยังไม่หยุดอยู่ที่เชียงรายในฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลดังนี้....

1. เชียงราย ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยกองหน้าและนักเตะในตำแหน่งปีกซึ่งชัดเจนว่า กว่างโซ้งจะเลือกใช้แนวรุก "บราซิล" คอนเนคชั่น ที่ล่าสุดเพิ่งจะเซ็นกองหน้าร่างยักษ์มาอีกคน เพราะฉะนั้นพื้นที่ ที่จะได้ลงเล่นของ มงคล มีค่อนข้างน้อย

2. มงคล ได้ชื่อว่าเป็นลูกรักของ "ซิโก้" เป็นหัวหอกคู่บุญมาตั้งแต่ทีมชาติ ทันทีที่ "ซิโก้" เข้ามาทำทีมท่าเรือ "จ่าเย็น" คือเป้าหมายแรกอยากได้ตัวมาเสริมแนวรุก

3. เชียงราย ต้องการตัวริมเสันมาสแปร์ ปิยพล ผานิชกุล ซึ่งท่าเรือมีนักเตะอย่าง นิติพงษ์ เสลานนท์ และมีโชค มหาสรานนท์ ที่ตอบโจทย์ เชียงราย ได้ มีโอกาสที่จะเกิดดีลแลกตัวคนใดคนหนึ่งกับ มงคล

4. มงคล มีลูกเล็กเจอปัญหาโฮมซิค ที่ต้องอยู่เชียงรายและบินไปกลับทุกสัปดาห์ เขาต้องการเล่นกับทีมในกรุงเทพฯ เพื่ออยู่ใกล้ๆครอบครัว

5. พัทยา ยูไนเต็ด เป็นอีกสโมสรที่มีโอกาสได้ตัว มงคล ในเงื่อนไขแลกตัวหรือซื้อขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิกตัว 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมไทยลีกวีก 18
    เว็บ สยามสปอร์ตฟุตบอล จัดทำผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล ซึ่งถือเป็นนัดแรกของ เลก 2 นักบอลคนใดของแต่ละทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เรามาติดตามไปพร้อมๆกันกับระบบ 3-5-2
  • กว่างโซ้งแถลงคว้าชัยวัฒน์เสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีก
    ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการในการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''เจ้าบอล'' ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติไทย วัย 21 ปี จากพัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในเลก 2 เพื่อไล่ล่าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2017
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »