ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีเงิบ!ซานเชสยันไม่ย้ายหนีเสือใต้

ผีเงิบ!ซานเชสยันไม่ย้ายหนีเสือใต้

Posted 27/06/2017 by siamsport

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงตอนนี้ตนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว

เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้า เพื่อที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง


ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" พร้อมที่จะพิจารณาขาย ซานเชส พ้นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยตั้งค่าหัวไว้ที่ 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,057.5 ล้านบาท) และมีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซานเชซ ระบุชัดว่า ความตั้งใจของตนคือการอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป "ผมไม่ได้ท้อ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น ตอนนี้ผมมีความรู้สึกมั่นใจและรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว"


ทั้งนี้ ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ซานเชส ลงเล่นให้ บาเยิร์น ทั้งสิ้น 25 นัด แต่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองถึง 16 นัดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์ลุ้น!ดอร์ทฯเผยราคานี้ปล่อยเดมเบเล่
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย อุสมาน เดมเบเล่ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส พ้นทีม หากมีทีมไหนยื่นเงิน 79 ล้านปอนด์มาให้ ซึ่งข่าวดังกล่าวอาจทำให้ 2 ทีมดัง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดหนักไม่มากก็น้อย
  • รออยู่เพื่อน! วิดัลแอบลุ้นอเล็กซิสร่วมก๊วนเสือใต้
    กองกลางทีมชาติชิลีหวังเพื่อนซี้ร่วมชาติจะย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่น"อัลลิอันซ์ อารีนา"ในฤดูกาลหน้า
  • ผีหูผึ่ง!พี่เสือหั่นค่าตัวซานเชซเหลือ23ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสมหวังกับการคว้า เรนาโต้ ซานเชซ ดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส เข้ามาประจำการแดนกลาง หลังล่าสุด บาเยิร์น ยอมหั่นค่าตัวจากเดิมที่ตั้งไว้ลงมาถึง 7.5 ล้านปอนด์ หลังอดีตแข้ง เบนฟิก้า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี
  • หงส์เซ็ง!บรันด์ท โอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สอยแห้วเรียบร้อย เมื่อล่าสุด ยูเลี่ยน บรันด์ท ปีกดาวโรจน์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกลงโยกซบ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »