ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกระอัก!ไก่ขายเคนถ้าได้ค่าตัวทุบสถิติโลกย่อยยับ

ผีกระอัก!ไก่ขายเคนถ้าได้ค่าตัวทุบสถิติโลกย่อยยับ

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นข่าวปิดประตูลงกลอนไม่ยอมปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ ย้ายออกไปไหนทั้งสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอทำลายสถิติโลกย่อยยับเกิน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์อังกฤษ โหมข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมผีแดง แทงเรื่องให้บอร์ดบริหารสโมสรและ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ ได้รับทราบว่าตัวเขาต้องการเคนเข้าล่าตาข่าย มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเรอัล มาดริด
 
มูรินโญ่อยากได้กองหน้าคนใหม่ที่สามารถเป็นอนาคตของทีมระยะยาว อย่าง เคน หัวหอกวัย 23 ที่สังหารให้ตันสังกัดไปมากถึง 99 ประตูตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงเป็นเจ้าของรองเท้าทองคำ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน มากกว่าโรนัลโด้ที่อาจเหลือระยะโชว์ฟอร์มมาตรฐานสูงอีกไม่เกิน 3-4 ปี
 
โค้ชโปรตุเกสมองว่า ถ้าสโมสรจะทุ่ม 100 ล้านปอนด์ (ราว 4500 ล้านบาท) ซื้อตัว โรนัลโด้ กลับมา ตัวเขาก็อยากให้ใช้เงินจำนวนนั้นไปกับ เคน มากกว่า
 
อย่างไรก็ตาม ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออีกเจ้า รายงานล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. ว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่สนใจจะปล่อยเคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้จะได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ในทางตรงกันข้าม เลวี่จะยอมรับข้อเสนอขอซื้อดาวยิงวัย 23 ในตัวเลขที่มากกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ขึ้นไปเท่านั้น

เลวี่เชื่อว่าเคนสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว และสโมสรก็กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ จากการสร้างสนามใหม่และต้องโยกไปใช้ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เตะทุกรายการในซีซั่นหน้า ดังนั้นแผนการปล่อยตัวเคนให้ทีมอื่นจึงจะไม่ถูกพิจารณา เว้นแต่จะได้เงินสูงกว่า 200 ล้านปอนด์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!เบซิคตัสใช้เงื่อนไขยืมทาลิสก้าอีกซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรออย่างน้อย 1 ปีเสียแล้ว ถ้าหวังได้ อันแดร์สัน ทาลิสก้า เพลย์เมกเกอร์ เบนฟิก้า มาร่วมทัพ เมื่อ เบซิคตัส ยันใช้เงื่อนไขขอยืมแข้งเลือดแซมบ้าใช้งานอีก 1 ฤดูกาลแล้ว หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดตลอดซีซั่นที่แล้ว
  • รอชม!มาติชจ่อตรวจร่างกายผีในอีก48ชม.
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ ส่วนค่าตัวจะอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • รอเปิดตัว!สื่อแฉเชลซีรับข้อเสนอผีซื้อมาติชแล้ว
    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เรื่องค่าตัวของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพิ่งหาข้อสรุปในรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นมาได้หมาดๆ ตามรายงานจากเมโทร สื่อเมืองผู้ดี
  • เฮียมูเศร้า!คุณพ่อสุดที่รักเสียชีวิตด้วยวัย79ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพสุดเศร้าสมัยเด็กๆ ที่ถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อ หลังจากที่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตแล้วในวัย 79 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »