ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซัปโปโรเล็ง "เจ&เจย์โบ"เสียบแทนจูลินโญ่เดี้ยงยาว

ซัปโปโรเล็ง "เจ&เจย์โบ"เสียบแทนจูลินโญ่เดี้ยงยาว

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

   

มีรายงานออกมาว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อาจจะต้องพลาดการใช้งาน จูลินโญ่ หรือ ชูลิโอ เซซ่าร์ โกดินโญ่ คาโตเล่ ดาวเตะวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและกราบซ้าย ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ทำให้ต้องพัก 6 เดือน ปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว

                               
ซึ่งจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ของ จูลินโญ่ ทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเข้าสู่การเสริมทัพแน่นอน โดยเฉพาะการดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาแน่นอน ทว่าจะมีการให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เล่นในตำแหน่งการสร้างสรรค์เกมรุกหรือกองหน้าตัวต่ำ
     
โดยมีรายงานว่า เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีโอกาสเข้ามาร่วมทีม หลังจากมีการประชุมกันภายในแล้วว่าน่าจะมีชื่อมาร่วมซ้อมด้วย เพราะเจ้าตัวมีประสบการณ์ในการเล่นให้กับ จูบิโล่ อิวาตะ มาแล้ว ในปี 2015-2016 นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังต้องการแข้งบราซิลในตำแหน่งเพลเมกเกอร์มาเสริมทีมอีกด้วย ทั้งนี้ยังต้องมีการหารือระหว่างทีมสตาฟฟ์และผู้บริหารของสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจกระหายลงเล่น, เปิดใจเรื่อง "เจย์โบ"
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานการเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับ เจ ลีก ญี่ปุ่น ของ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ปีครึ่ง ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.-20 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะกลับไทยพาทีมใหม่ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 22 ก.ค.60
  • ลาแล้วจ่าเย็น กิเลนส่งคืนกว่างโซ้ง
    บอร์ดบริหาร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทยกลับสู่ต้นสังกัดเดิมอย่าง ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากหมดสัญญายืมตัว
  • 5 ฮาร์ดแมนพันธุ์ดุ ศึกไทยลีกเลกแรก ใครเจอก็ต้องเกรงใจ!
    เมื่อเกมฟุตบอล ต้องเล่นด้วยพละกำลัง และมีการปะทะกันตลอดเวลา ดังนั้นการเล่นแรงๆและ อาการบาดเจ็บ เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นได้ ย้อนกลับไปดูสตอรี่ ในไทยลีก เลกแรกที่ผ่านมา มี 5 นักเตะที่ เราคัดสรรค์มาแล้ว ว่าเล่นดุ และเป็นฮาร์ดแมนที่ใครๆก็กล่าวถึง!
  • ไปอีกหนึ่ง!เมืองทองปล่อยซิสโก้ก่อนกำหนด
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทองฯ ทีมรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เวลานี้ ยืนยันกับทีมงานฟุตบอลสยามว่าได้ปล่อยตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ ดาวยิงชาวสแปนิช ออกจากทีมเรียบร้อย หลังจากได้นักเตะโควต้าต่างชาติครบเต็มจำนวนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »