ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ส่อรอดไม่โดนลงดาบกรณีติดต่อฟานไดค์

หงส์ส่อรอดไม่โดนลงดาบกรณีติดต่อฟานไดค์

Posted 27/06/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ส่อแววรอดตัวกรณีแอบติดต่อคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุพรีเมียร์ลีกอยากให้ทั้ง 2 สโมสรจัดการเรื่องราวต่างๆ กันเอง หลัง "หงส์แดง" ออกมากล่าวยอมรับผิดในกรณีนี้แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ถูกลงโทษทางวินัยแต่อย่างใดสำหรับกรณีแอบไปติดต่อคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ร้องเรียนว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำผิดกฎด้วยการแอบติดต่อกับ ฟาน ไดค์ ลับหลังพวกเขา จนทำให้ "หงส์แดง" ต้องออกมาแถลงขอโทษอย่างเป็นทางการ และถึงแม้ว่า "นักบุญ" ไม่ได้ถอนฟ้อง แต่พรีเมียร์ลีกก็จะไม่มีการดำเนินการใดๆ นอกจากว่าจะมีข้อมูลใหม่ๆ เข้ามา

ผู้บริหารพรีเมียร์ลีกไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยวและอยากให้ทั้ง 2 สโมสรจัดการเรื่องราวต่างๆ กันเอง เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ได้ออกมาขอโทษทั้งโดยส่วนตัวและต่อสาธารณชนแล้ว หลังมีการเปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ได้ส่งข้อความหา ฟาน ไดค์ โดยตรงเพื่อชวนมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

สำหรับพรีเมียร์ลีกมีกฎที่เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องการคว้านักเตะและ เชลซี ก็เคยถูกลงโทษมาแล้วจากกรณีที่พวกเขาพยายามเซ็นสัญญากับ แอชลี่ย์ โคล สมัยที่นักเตะยังคงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่นซื้ออ็อกซ์แล้ว-ปืนกลัวเสียฟรีอาจขาย
    ลิเวอร์พูล ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง อาร์เซน่อล แล้ว คาดเป็นราคา 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจพร้อมขาย เหตุนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ยอมต่อออกไป
  • ดิยุฟติงเจิดไม่อุทิศตนเพื่อชาติเหมือนกับหงส์
    ยังตามวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมทัพเก่า เหมือนเคยสำหรับ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ที่วิจารณ์อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษไม่เคยทำผลงานหรือพยายามช่วยบ้านเกิดบ้าง เหมือนอย่างตนที่ตอนนี้มาเป็นที่ปรึกษาให้ประธานาธิบดีเซเนกัล
  • เจาะกันให้ลึก! "ซาลาห์"เก่งสุด-ด้อยสุดตรงไหน สถิติบอกได้
    ออปต้า สำนักบันทึกสถิติชื่อดัง รวบรวมผลงานของ "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" ในรอบซีซั่นที่ผ่านมา แล้วตีแผ่ออกมาเป็นรูปแบบของ กราฟ ซึ่งเห็นจุดเด่นจุดด้อยอย่างชัดเจน ของดาวเตะชาวอียิปต์รายนี้
  • 5 การขายนักเตะที่ "เลวร้ายที่สุด" ของหงส์แดงในรอบทศวรรษ
    เป็นธรรมดาของทีมฟุตบอลที่ต้องมีการซื้อขายนักเตะกันในแต่ละซีซั่นอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม การปล่อยนักเตะบางคนออกไป เรียกได้ว่าเป็นความผิดพลาดรุนแรง จนทำให้ทีมเปลี่ยนรูปโฉมไปได้เลย และสำหรับลิเวอร์พูลนี่คือ 5 นักเตะ ที่ปล่อยขายไป และมีผลทำให้ทีมฟอร์มดิ่งเหวอย่างเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »